“บิ๊ก” สมรัก…สมรส “นุ่น” ชื่นมื่น บนคราบน้ำตา “หยก”

“บิ๊ก” สมรัก…สมรส “นุ่น” ชื่นมื่น บนคราบน้ำตา “หยก”

1

“บิ๊ก” สมรัก…สมรส “นุ่น” ชื่นมื่น บนคราบน้ำตา “หยก”

        ชื่นมื่นกันถ้วนหน้าสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าเข้ม “บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์” กับนักแสดงสาวสวย “นุ่น-ดารัณ บุญยศักดิ์” ที่เข้าพิธีสมรัก สมรส อย่างหวานชื่นในละคร “คมพยาบาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” แต่มีนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง“หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” ดันต้องมานั่งร้องไห้น้ำตาเช็ดหัวเข่ากลางงานซะงั้น

        โดยฉากนี้เป็นตอนที่อุทัย(บิ๊ก-ศรุต)เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานกับวณี(นุ่น-ดารัณ)อย่างชื่นมื่น แต่ดันมีคนร้องไห้เสียใจกับความเจ็บปวดครั้งนี้ นั่นก็คือ เย็น(หยก-ธัญยกันต์) เมียบ่าวของอุทัย ที่ต้องมาเห็นสามีแต่งงานกับคนอื่นไปต่อหน้าต่อตา

        เบื้องหลังฉากยิ่งใหญ่อลังการฉากนี้ ทางทีมงานกองละคร “คมพยาบาท” ได้เนรมิตห้องโถงของบ้าน ในหมู่บ้านคฤหาสน์ทายาท เป็นสถานที่จัดงานแต่ง ประดับประดาไปด้วยซุ้มดอกไม้อย่างสวยงาม ในระหว่างที่จัดเตรียมสถานที่ ฟากนักแสดงก็ทยอยกันแต่งสวยเติมหล่อกันอย่างชุลนุมวุ่นวาย โดยเฉพาะบ่าว-สาว ทั้งหนุ่มบิ๊กและสาวนุ่น ที่ต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ หลังจากที่ทุกอย่างลงตัวก็ถึงเวลาที่พี่ติ๋ม ผู้กำกับเรียกรวมตัวนักแสดงมาซ้อมบ๊อกกิ้งเบาๆ โดยหนุ่มบิ๊กและสาวนุ่นมาในชุดแต่งงานแบบไทยประยุกต์ งดงามหมดจดจริงๆ

       ส่วนอาดาว-ดวงดาวและอาต้อย-พิมลวรรณ ก็มาในชุดผ้าไหมสีสันสดใส ทำให้บรรยากาศดูอบอวลไปดูความรัก พี่ติ๋มเริ่มถ่ายตั้งแต่พิธีหมั้นยันมาถึงพิธีแต่งงานรดน้ำสังข์ เรียกว่าครบสูตรตามประเพณีไทย โดยเริ่มที่พิธีหมั้นที่มีสินสอดทองหมั้นจัดวางเต็มพื้นที่ และมีสักขีพยานทั้งสองฝ่าย หนุ่มบิ๊กค่อยๆจับมือสาวนุ่นบรรจงสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายอย่างทะนุถนอม พอสวมเสร็จสาวนุ่นก็รับไหว้ ทั้งคู่มองตากันหวานชื่น หลังจากนั้นก็ถึงพิธีรดน้ำสังข์ ทั้งสาวนุ่นและหนุ่มบิ๊กเข้าไปนั่งที่ตั๋งรดน้ำ แล้วมีเฒ่าแก่มาทำพิธีเจิมและครอบมงคลสมรสให้ทั้งคู่ ก่อนจะเริ่มพิธีรดน้ำสังข์ พอถึงเวลาที่รดน้ำสังข์อาดาวและอาต้อยก็เข้ามาอวยพรทั้งคู่ด้วยสีหน้าท่าทางมีความสุข ทั้งหนุ่มบิ๊กและสาวนุ่นก็มองตากันหวานเยิ้ม ชื่นช้ำหัวใจ ส่วนคนที่น่าสงสารที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นสาวหยกที่ต้องกล้ำกลืนฝืนทนที่เห็นคนรักอย่างหนุ่มบิ๊กครองรักกับคนอื่นแทนที่จะเป็นตัวเอง ก็ทำได้เพียงแค่แอบมองและร้องไห้แทบขาดใจด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตาของตัวเอง   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋าคำตัน ไทบ้าน” เผย “ไทบ้าน 3” ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

ใจหาย!! นางเอกดังไม่ต่อสัญญาช่อง เพราะเหตุนี้?

เพจดังแฉ “มือที่ 3” ทำบ้านนางร้ายพัง งงใจโปร์ไฟล์แบบนี้มีอะไรน่าหลง?

“มาริโอ้” ซื้อโทรศัพท์ปลอบขวัญ “จันจิ” หลังถูกโจรล้วงกระเป๋าที่อเมริกา

ขอบคุณทุกกำลังใจ! “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” อัปเดตอาการตอนนี้พักฟื้นตัวอาการดีขึ้นตามลำดับ

“หนุ่ม เข็มเพชร“ พี่ชาย “พีเค“ ขอโทษดราม่าแทนน้อง รับเจอ “มีเรียน” ชมน่ารัก

เปิดใจ “ไอซ์ ปรีชญา” พร้อมตำนานมาก่อนกาล “เมร่อน” จนได้ฉายานี้มาครอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments