"แอน มิตรชัย" เผยขโมยขึ้นบ้าน "เอ ไชยา" แจ้งความแล้ว

"แอน มิตรชัย" เผยขโมยขึ้นบ้าน "เอ ไชยา" แจ้งความแล้ว

1

"แอน มิตรชัย" เผยขโมยขึ้นบ้าน "เอ ไชยา" แจ้งความแล้ว

    "แอน มิตรชัย" ปลื้มโกอินเตอร์อินเดีย เผยเตรียมมีโปรเจ็คท์ใหม่คู่ "เอ" ปัดดันพี่ชาย รับมีหนุ่มอินเดียจีบแต่ยังแค่เพื่อน ขอโฟกัสงานเป็นหลัก รับ "พี่เอ" หวงแต่ไม่ปิดกั้น โวงานโกอินเตอร์ไปได้สวย เผยขโมยขึ้นบ้านพี่ชายแต่ไม่เสียทรัพย์ แจ้งความแล้ว 

    "หนังที่เล่นกับอินเดียน่าจะไม่เข้าโรงที่ไทย น่าจะได้ฉายที่ช่องใดช่องนึง โปรเจ็คท์กับพี่เอต้องรอผู้ใหญ่เบื้องบนสั่งมา เกี่ยวกับวัฒนธรรม คงไม่ได้ดันพี่เอเพราะเราก็พึ่งเขาเหมือนกัน แต่อาจจะมีลิเกไปโชว์ประมาณนี้ พอช่วงนี้มีโอกาสกลับมาเลยได้ไปคุย แต่รายละเอียดขออุบไว้ก่อน ถ้าทราบก็บอกแน่นอน ตอนนี้มีอัลบั้มที่กำลังจะออก มีหนังกับต่างชาติ และก็มีละครไทยด้วย 

    เพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เพลงแรกเป็นเพลงที่บอกตัวตนของเรา ปลายพ.ค.นี้เลย เอ็มวีด้วย พร้อมกัน เซ็กซี่พอประมาณ ไฮไลท์อยู่ที่ชุดลิเกที่เราเอาไปใส่ เค้าสนใจก็เลยไม่ตัดออก ทำให้เราภูมิใจที่เค้าเลือกเราเพราะเราเล่นลิเก ไม่ใช่ขายความเซ็กซี่ น่าจะเป็นสีสันใหม่ของอินเดียที่ประสมกับไทย คนไทยได้ดูแน่ ภาพที่เห็นเซ็กซี่นั้นแค่ 1 ใน 100 ต้องรอดูเต็มๆ อินเดียเจาะตลาดเค้ายาก แต่แอนร้องเพลงอินดี้ได้ เต้นได้ เค้าก็ให้ความสนใจ งานละครไทยขออุบไว้ก่อน แต่จะเปิดกล้องเร็วๆ นี้แน่นอน เป็นอะไรใหม่ๆ

     เรื่องหัวใจ ตอนนี้ยังไม่มีแฟน ถ้ามีก็มีแต่เพื่อน ยังไม่เป็นแฟน เราพบคนหลายเชื้อชาติ ก็มีคนมาจีบแต่ไม่ใช่แฟน มีคุยๆ บ้างที่อินเดียแต่ยังไม่เปิดใจว่าคบกัน ขอทำงานก่อนดีกว่า พี่เอหวงเพราะเค้ารู้ว่าเราโตเป็นผู้ใหญ่ เคยเห็นคนมาตามจีบ ก็ฝากผู้จัดการให้กำชับดูแลอย่างดี แต่ถ้าจะมีแฟนเค้าก็โอเค  

     เรื่องขโมยขึ้นบ้านพี่เอ ก็ทราบจากไลน์ แฟนคลับส่งไลน์ให้ดู คุยกับแม่แล้ว ก็ไม่มั่นใจว่าขึ้นยังไง บ้านเราใหญ่ดูแลยาก พื้นที่เยอะ น่าจะไม่มีอะไรเสียหาย ตำรวจเข้าไปดูแล้ว ก็ต้องระวังมากขึ้น เพราะที่ตรงนั้นเป็นที่เก็บของเกี่ยวกับลิเกทั้งหมด" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments