"ซานิ" แจงผอมลงเพราะเป็นกรดไหลย้อน

"ซานิ" แจงผอมลงเพราะเป็นกรดไหลย้อน

3

"ซานิ" แจงผอมลงเพราะเป็นกรดไหลย้อน

    "ผอมลงเยอะเพราะป่วยเป็นกรดไหลย้อน น้ำหนักลงมาเหลือ 49 กว่าๆ การเป็นโรคนี้มันทำให้เราทานอาหารลำบากกินได้น้อยลง ที่เป็นเพราะงานทำให้เรากินอะไรไม่เป็นเวลาด้วย อาการตอนนี้ก็ทานได้ปกติแต่ต้องระวังบ้างเพราะระบบต่างๆ อย่างพวกน้ำย่อยเราไม่ปกติแล้ว ก็จะมีท้องอืดแน่นท้องบ้าง คล้ายๆ โรคกระเพาะ จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นหนักมาก แค่อยากจะพยายามรักษาให้การกินอาหารเราเป็นปกติ และอยากให้น้ำหนักเราคงที่ ไม่เกิน 50 คุณหมอก็พยายามให้เราดูแลเรื่องนี้เป็นพิเศษด้วย 

     พอผอมลงก็ดูสวยขึ้น มีคนมองว่าไปทำอะไรมา ก็ไม่มี มีเท่าเดิม แค่โบท็อกซ์อย่างที่เคยบอกไป มีการดูแลผิวพรรณเพิ่มเติม ตอนนี้ยังไม่อยากทำอะไรเพิ่ม อยากให้น้ำหนักคงที่ก่อน อยากดูว่าโครงเราจะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง เราไม่ถึงขั้นเสพติดศัลยกรรมนะ แต่คนก็ถามเยอะว่าเราไปทำอะไรที่ไหนมาบ้าง ก็ตอบยากนะ เอาที่คุณทำแล้วคุณพอใจดีกว่า เอาที่สบายใจดีกว่า

     ไปเที่ยวญี่ปุ่นมา แล้วมีช่างภาพคนนึงวิ่งตามเรามานานมาก เขาเอานามบัตรและผลงานเขามาโชว์ บอกอยากให้เราไปถ่ายแบบกับเขา เราก็เปิดดู เออ..สวยดีนะ เปิดไปเรื่อยๆ รู้สึกเริ่มเซ็กซี่ขึ้นมาก เราก็เลยบอกเขาไปว่าเราไม่ใช่ญี่ปุ่น ตัดสินใจไม่ถ่ายดีกว่า ไม่พร้อมด้วย ส่วนหนังสือไทยก็มีมาทาบทามเหมือนกัน แต่เดี๋ยวขอดูก่อน

     หัวใจดี มีแต่เพื่อนๆ เพื่อนหญิงล้วนด้วย ไม่มีใครเข้ามาเลย ชีวิตว่าง เดียวดายมาก แต่มีความสุขนะ ปากแบบนี้ใครจะเข้ามา เราก็ยังเลือกไม่ได้ ชีวิตต้องคุม อย่างที่บอก ชายหรือหญิงก็ได้ ขอคนที่คลิกก็พอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ญี่ปุ่นหวานมาก! นางแบบสาวเปิดตัวแฟนฝรั่ง หล่อ งานนี้

“มินนี่ ภัณฑิรา” ร่วมปาร์ตี้ “ไฮโซกี้” ถอยเฟอรารี่รุ่นพิเศษ

“กัน” เคลียร์ชัดหลังถูกถามสถานะ “จอร์จ เวอาห์” ด้าน “ออฟ” ชมเคมีน่ารักลั่นสนิทกันอยู่แล้ว

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

นับเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล! “ผศ.ดร.พญ.สมพร” และ “พญ.พรลักษณ์” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments