"ตั้ม เดอะสตาร์10" ตื่นเต้นได้เป็นพ่อ ยัน "เฌอตาร์" ทำดวงพุ่ง

"ตั้ม เดอะสตาร์10" ตื่นเต้นได้เป็นพ่อ ยัน "เฌอตาร์" ทำดวงพุ่ง

1

"ตั้ม เดอะสตาร์10" ตื่นเต้นได้เป็นพ่อ ยัน "เฌอตาร์" ทำดวงพุ่ง

     ตอนนี้ก็ตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นตั้งแต่ก่อนคลอดยันคลอดเสร็จ ยังไม่ได้อุ้มน้องเลย รออยู่ คลอดก่อนกำหนด2-3อาทิตย์ ผ่าคลอด ตอนแรกอยากคลอดเองแต่ปากมดลูกไม่เปิดเลยต้องผ่า น้องโอเคมากสุขมากดี น้ำหนัก3.115 ชื่อเฌอตาร์มาจากเฌอคือต้นไม้ใหญ่ ที่เติบโตมาเป็นซุปตาร์
ด้านคุณแม่ก็ตื่นเต้น เห็นลูกแล้วแว๊บแรกดูเหมือนพ่อนะ แฮปปี้ดี ยังไม่ได้เตรียมเข้าคลอสคุณพ่อแม่มือใหม่เลย แต่ตอนเด็กๆชอบเลี้ยงเด็กไม่กังวน ดีใจมากอยากให้เค้าคลอดมานานแล้ว


     วินาทีแรกที่เป็นพ่อคนก็ต้องเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แก่ขึ้น ลุ้นมากกลัวน้องมาคลอดตอนมีงาน กลัวมาไม่ได้ แต่เมื่อวานอยู่ๆงานก็แคนเซิน และน้องก็มาคลอด ทุกอย่างลงตัวมาก


     ตอนนี้ก็จะเลี้ยงเอง ตุ่นลางาน2-3เดือนเอง ให้น้ำนมเอง เพื่อนเดอะสตาร์ก็ดีใจที่มาเยี่ยม ยังไม่ได้รับขวัญหลาน รอมาพร้อมกันอีกที เหมือนน้องมาเพื่อให้ความสุขและชีวิตใหม่กับผม พรุ่งนี้ก็ได้บวงละครแล้ว คนที่บอกว่าดังแล้วไม่น่ารีบมีลูกอยากจะบอกกลับไปว่ามีน้องมาแล้วดีขึ้นมาก ไม่ได้มาสกัดชีวิตเลย


     ส่วนงานเพลงก็รอให้ผู้ใหญ่ตัดสินกัน จะมีซิทคอมเรื่องแรกเลย บวงพรุ่งนี้ ไม่ได้นอนเพราะถ่ายละคร เราไปถ่ายละครก็มีเป็นห่วงภรรยากับลูก แต่เค้าก็โอเค ไม่ให้เราเบรก เค้าเคยทำงานหนักมา อยากให้เค้าพักบ้าง เราขอดูแลแทนต่อจากนี้ มีงานมาก็รับได้ ก็ฝากน้องไว้ด้วยถ้ามีแววและครอบครัวโอเคก็ยินดีให้เข้าวงการ



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments