"ซีดี" ดีใจกับ "กั้ง" ด้วย หลังเพลงติดยอดคนดาวน์โหลดเยอะ

"ซีดี" ดีใจกับ "กั้ง" ด้วย หลังเพลงติดยอดคนดาวน์โหลดเยอะ

1

"ซีดี" ดีใจกับ "กั้ง" ด้วย หลังเพลงติดยอดคนดาวน์โหลดเยอะ

        "กั้ง" ฟุ้ง เพลง"จับ" ปล่อยไปสองวันแล้วมีคนบอกท่อนฮุกเพราะมาก หลายคนพอฟังเต็มๆ ก็อยากดูเอ็มวีเยอะ ก็ถือว่ากระแสตอบรับดีมากๆ เราดีใจมาก ส่วนร่วมของเราคือการแร๊พในเพลง และเพลงนี้ก็บอกความเป็นตัวตนเรามาก คนจะคัฟเวอร์ไหม ยังไม่ทราบเลย เพราะเพิ่งจะปล่อยออกมาด้วย แฟนคลับบอกฟังแล้วอยากเต้น

        "ซีดี" บอกชอบเพลง "กั้ง" ดีใจกับพี่เขาที่ติดอันดับดาวน์โหลดในไอทูนด้วย เปิดฟังในรถเด้งมาตลอดทางเลย ส่วนตัวผมเองก็อยากให้รอติดตามว่าจะมีอะไรออกมาให้ชมกัน น่าจะเร็วๆ นี้ แต่ยังบอกอะไรมากไม่ได้ ผู้ใหญ่เขาคุยกันอยู่ รอติดตามแล้วกัน งานคู่กับพี่กั้งก็ต้องรอผู้ใหญ่ให้โอกาส

        "กั้ง" บอกก็ต้องรอผู้ใหญ่เหมือนกัน ถ้าเขาเห็นว่าเหมาะสมเราก็ยินดีที่จะทำอยู่แล้ว อาจจะได้เห็นในคอนเสิร์ตก่อนก็ได้

        กับกระแสคู่จิ้นของเราสองคน ก็ดีครับที่เชียร์ พวกเราสองคนก็รู้สึกดี มีการเปรียบเทียบกับคู่ "แกง-ฮั่น" จริงๆ เราไม่กล้าเทียบกับใครอยู่แล้ว คนที่จับคู่มาจิ้นก็คงเห็นว่าน่ารักดีเลยจับมาจิ้นกันเล่นๆ ให้เขามีความสุข ซึ่งเราก็ยินดี ไม่อยากให้มองเปรียบเทียบกับใครเลย กลุ่มแฟนคลับพี่ฮั่น-พี่แกงมาชอบเรา คือใครมาชอบเราก็ยินดี แฟนคลับเราไปชอบพวกพี่เขาก็มี พวกเรามีหน้าที่ทำให้ทุกคนมีความสุขมากกว่า ไม่มีแบ่งแยกแฟนคลับใครอยู่แล้ว

        "ซีดี" ไม่หวั่นคนมองไม่แมน โบ้ยให้ "กั้ง" ยืนยัน ซึ่งกั้งก็ยืนยันคอนเฟิร์มว่าไม่ใช่แน่นอนเพราะสนิทกันมากๆ เราคุยกันทุกเรื่องเลยรู้ว่าใครอะไรยังไง แต่กระแสมันก็ห้ามไม่ได้ที่จะให้คนคิดกันไป ตัวน้องเขาอาจจะดูมีบุคลิกที่หน่อมแน้มขี้เล่นคนก็มองไป แต่ไม่ใช่แน่นอน ด้าน "ซีดี" เองก็บอกรู้สึกเฉยๆ เพราะเราไม่ใช่แบบนั้น ไม่ซีเรียสหรือมีความรู้สึกกดดันอะไรเลย เราเป็นคนขี้อำขี้เล่นเป็นแบบนี้อยู่แล้วเขาก็รู้กันดี เราเป็นตัวเราแบบนี้ดีกว่า ไม่ต้องรักษาภาพหรือห่วงภาพลักษณ์มันอึดอัดเปล่าๆ คงจะไม่มีควงสาวสยบข่าวนี้ ถ้ามีบอกแน่นอน เราโสดกันทั้งคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments