"หนุ่ม" เผยตื่นเต้นเตรียมเข้าประตูวิวาห์ 15 มิถุนายนนี้

"หนุ่ม" เผยตื่นเต้นเตรียมเข้าประตูวิวาห์ 15 มิถุนายนนี้

1

"หนุ่ม" เผยตื่นเต้นเตรียมเข้าประตูวิวาห์ 15 มิถุนายนนี้

        "หนุ่ม คงกะพัน" อัพเดทงานแต่ง บอกเหลือไม่ถึง 10 วันนับจากวันนี้ ตื่นเต้นมาก แต่ที่มากกว่าความตื่นเต้นคือความยุ่งในการจัดงาน เข้าใจเพื่อนๆ ที่แต่งงานไปแล้วว่าเขายุ่งขนาดไหน สัญญาว่าจะไม่จัดงานแต่งอีกแล้ว งานคืบหน้าไป 90% แล้ว เหลือรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ บางท่านยังแจกการ์ดไม่ทั่วถึงก็จะรีบจัดการในเร็ววัน เราไม่ได้บอกธีมงานใครเลย ที่ผ่านมาเคยไปงานแต่งเพื่อนแล้วบอกธีมทุกคนก็ใส่มาสีเดียวกันหมด เราก็อยากให้งานเราทุกคนเป็นตัวของตัวเอง งานเราไม่มีธีม ตามสบาย ขอให้มาด้วยความรักก็พอ แขกที่มาร่วมงานก็ประมาณ 600-800 คนที่กรุงเทพฯ เราแต่งสองรอบ จะมีที่ร้อยเอ็ดด้วย เป็นบ้านเกิดของเจ้าสาว ที่นั่นก็จะเชิญคนเยอะหน่อย ร่วมพันคน

        งบประมาณในการจัดงานก็หลายล้านอยู่ เป็นการทำงานมาทั้งชีวิต ก็มาใช้จ่ายในงานนี้มากพอสมควร แหวนของเจ้าสาวก็ประมาณ 3 กะรัต สำหรับเรื่องลูกก็แล้วแต่ว่าจะมาไหมเราก็ตั้งใจมีเลย ช่วงนี้ก็จะโดนแซวว่าไหวไหม มีน้ำยาหรือเปล่า เลยไม่อยากพูดอะไรมาก พรีเวดดิ้งที่เขาใหญ่สนุกมาก เป็นรีสอร์ทของเพื่อน ภาพที่ออกมาก็สวยมาก

        ด้านเจ้าสาวเขาบอกว่าไม่มีเวลาเตรียมตัว ก็บ่นกับเราตลอดเพราะต้องเตรียมงาน แต่เขาเก่งมากๆ ก็ต้องขอบคุณเขา เขาเตรียมทุกอย่างได้ดีมากๆ วันแต่งก็จะมีสองวัน คือที่ร้อยเอ็ด 8 มิถุนายน และที่กรุงเทพฯ โรงแรมโอเรียนเต็ล วันที่ 15 มิถุนายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments