พบแล้วคนแคปไลน์ พาดพิง "เจนี่" เจ้าตัวสำนึกผิด

พบแล้วคนแคปไลน์ พาดพิง "เจนี่" เจ้าตัวสำนึกผิด

1

พบแล้วคนแคปไลน์ พาดพิง "เจนี่" เจ้าตัวสำนึกผิด

     ควานหาตัวกันให้ควั่ก สุดแล้วก็พบแล้วว่าใครที่เป็นคนในกลุ่มไลน์ 31 คน กลุ่มเดียวกับ "ภูริ" และ "อาท ศรา"สามีของ"อ้อม พิยดา"ซึ่งเพิ่งแถลงข่าวกับนักข่าว ขอโทษเจนี่และทุกคนที่เกี่ยวข้องว่าไม่ตั้งใจแสดงความคิดเห็นเช่นนั้น ล่าสุดผู้ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า "chao_devil"ก็ได้ออกมายอมรับว่าตนเป็นผู้แคพภาพดังกล่าวเอง และขอรับผิดไว้คนเดียว

   "chao_devil สิ่งที่เกิดขึ้น...ผมขอรับผิดเพียงคนเดียวครับ ผมไม่มีเจตนาแต่ทุกอย่างเริ่มต้นที่ตัวผม ผมเป็นคน Capture ภาพจากLineChat ของกลุ่มไปส่งต่อให้เพื่อนที่ผมไว้ใจ ผมทำไปโดยความรู้เท่าไม่ถึงการครับ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันสร้างผลกระทบมาก ไม่แค่กับพี่ๆที่ผมรักและนับถือ แต่ยังกระทบต่อครอบครัวของพี่ๆด้วย พี่ๆทุกคนต้องเดือดร้อนจากการกระทำของผม ถึงแม้ว่าพี่ๆจะไม่โกรธ ไม่มีแม้แต่คำต่อว่า ผมยิ่งละอายใจและรู้สึกผิดจากใจจริง ความผิดทั้งหมดผมขอรับไว้เองได้มั๊ยครับ อย่าเอาไปลงกับพี่ๆผม แฟนพี่ๆผม และหลานผมเลยครับ 

     ผมขอรับผิดชอบผลจากการกระทำที่ผมก่อขึ้นเองครับ ผมกราบขอโทษทุกๆคนที่รับรู้เรื่องนี้ ทุกๆคนที่มีผลกระทบจากเรื่องที่ผมทำนี้ ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขอโทษพี่ๆทุกคน ขอโทษคนใกล้ชิดที่ทำให้ต้องเดือนร้อน ผมจะระวังและรอบคอบให้มากขึ้นกว่านี้มากๆกับการที่จะพูดหรือสื่อสารกับใครในอนาคตครับ ผมกราบขอโทษพี่ๆทุกคนจากใจครับ.....เชา ใครอยากจะด่าอยากจะว่าอะไร เชิญได้เลยนะครับ ผมยินดีรับไว้เองครับ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว“อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

ช่อง8 เปิดภาพฟิตติ้ง “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” สุดฟิน “เจมส์-กาด” ขึ้นแท่น คู่จิ้นเคมีใหม่

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments