"กันต์ ชุณหวัตร" ปลื้มกระแสจิ้น "ต้า-ขนมปัง" ในฮอร์โมนดี เผยแฟนคลับชอบฉากร้องเพลง "ปากว่าง"

"กันต์ ชุณหวัตร" ปลื้มกระแสจิ้น "ต้า-ขนมปัง" ในฮอร์โมนดี เผยแฟนคลับชอบฉากร้องเพลง "ปากว่าง"

1

"กันต์ ชุณหวัตร" ปลื้มกระแสจิ้น "ต้า-ขนมปัง" ในฮอร์โมนดี เผยแฟนคลับชอบฉากร้องเพลง "ปากว่าง"  

          กระแสคู่จิ้นกับน้อง "แพรวา" ใน "ฮอร์โมน" ก็มีหลายคนที่จิ้นกันพอสมควร คิดว่ามาจากฉากร้องเพลง "ปากว่าง" เพราะหลังจากนั้นเดินไปไหนมีแต่คนมาให้เราร้องเพลงนี้ จริงๆ แล้วตัวน้องเขาเป็นเด็กร่าเริงเหมือนในเรื่องเลย กับแฟนเราไม่ได้ถามถึงเรื่องนี้นะ เขาดูแล้วบอกว่าเพลงเพราะดี ก็ยังเรื่อยๆ เหมือนเดิม ยังไม่พร้อมเปิดตัว เขาไม่น้อยใจหรอกเพราะเขาเองถามเราเหมือนกันว่ามันจะมีปัญหาอะไรไหมเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว แต่เราคิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรเพราะปีนี้ 2014 แล้ว เปิดเผยไปเลยดีกว่ามาบอกไม่ใช่ แค่ยังไม่อยากออกมาเปิดอะไรมาก แต่บอกให้รู้ว่ามีแล้วนะ เขาเองก็ห่วงเราเหมือนกัน ให้กำลังใจกันบ้าง เหมือนเขากลัวเราคิดมากมากกว่า เชื่อว่าเราสองคนคุยกันเข้าใจ เคลียร์กันตั้งแต่แรก บอกให้รู้ถึงการทำงานของเราและเราสามารถให้ได้เท่านี้ แล้วเราเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ต้นไม่ได้ให้เขาตั้งแต่แรกเลยไม่มีปัญหาอะไร เรื่องแฟนคลับมาขอถ่ายรูปด้วยเยอะ เขาไม่ว่าอะไร เขาคงชินแล้ว 

 

 

          ประเด็นที่ว่าซีรีส์เรื่อง "ฮอร์ส์โมน" ไปก๊อปปี้ซีรีส์ฝรั่ง อย่างเรื่อง Skins "กันต์" บอกว่าเรื่องนี้ตัวเรายังรู้ได้ไม่นาน เพราะเราไม่ค่อยได้เสพพวกโซเซียลด้วย พอรู้ก็เข้าไปอ่านแบบเร็วมากๆ คือเปิดผ่านๆ เพราะมันค่อนข้างยาว เราเองไม่เคยดูเรื่องนั้นนะ เลยตอบไม่ได้ว่ามันเหมือนหรือไม่ แต่มุมมองเราตอนที่พวกเรานั่งทำบทกันได้คุยกัน อาจจะมีแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง skins อันนั้นก็ไม่รู้ ตัวเราเองก็ไม่ได้ถาม "พี่ย้ง" หรือใคร มันอาจจะเป็นแรงบันดาลใจแหละ งานหลายๆ งานมันก็ต้องมีส่วนนี้ ก๊อปปี้กับแรงบันดาลใจมันก็ต่างกันด้วย 

          ที่ว่าซีรีส์ซีซั่นนี้อาจจะไปเปรี้ยงเท่าซีซั่นที่แล้วไม่ได้ ก็รู้สึกว่าได้การตอบรับดีอยู่ แต่ก็อาจจะเป็นเพราะช่องทางมันดูยากขึ้นหรือเปล่า ก็ไม่แน่ใจ แต่คิดว่าซีรีส์ของเรายังเป็นงานที่มีคุณภาพ ฟีดแบ็คกับตัวเราเองเราก็พอใจ เราทำเต็มที่แล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

เบื้องหลังความคมชัด ภ.“ยูเรนัส2324” โดย “โซนี่ไทย” สนับสนุนกล้อง CineAlta เตรียมฉาย 4 ก.ค. นี้ทั่วประเทศ

“สลักจิต ดวงจันทร์-โอบะ เสียงเหน่อ” เชิญร่วมงานวันเพลงลูกทุ่งไทย 11 พฤษภาคม วัดไร่ขิง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments