คุณพ่อป้ายแดง "เอ็ม อภินันท์" สุดปลื้ม 'มิลค์' ภรรยาสาวคลอดลูกแฝดหญิง

คุณพ่อป้ายแดง "เอ็ม อภินันท์" สุดปลื้ม 'มิลค์' ภรรยาสาวคลอดลูกแฝดหญิง

1

คุณพ่อป้ายแดง "เอ็ม อภินันท์" สุดปลื้ม 'มิลค์' ภรรยาสาวคลอดลูกแฝดหญิง 

          กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงไปซะแล้ว สำหรับหนุ่ม "เอ็ม อภินันท์" ที่ล่าสุดภรรยาคนสวย "มิลค์ บุสกร" คลอดเจ้าตัวน้อยฝาแฝดหญิงหน้าตาน่ารักน่าชัง เมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา งานนี้มีโอกาสได้เจอคุณพ่อและคุณแม่ ทั้งคู่ก็เผยถึงเจ้าตัวน้อยว่า

          วินาทีที่เห็นหน้าลูกสาวทั้งสองคนครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้น และรักเลย เข้าใจเลยว่ารักแรกพบมันเป็นยังไง ส่วนเรื่องที่คุณพ่อกับคุณแม่ใครเห่อน้องมากกว่ากัน คุณมิลค์ภรรยาก็ชี้ไปที่คุณพ่อป้ายแดง บอกว่าเดินไปเฝ้าไปอุ้มตลอด ถ่ายรูปคู่กับลูกตลอดเวลา ด้านการดูแลน้อง หนุ่มเอ็มบอกได้ไปซื้อหนังสือเพื่อศึกษาข้อมูล ตอนนี้ยังไม่ชินกับการเป็นคุณพ่อกับคุณแม่มือใหม่สักเท่าไหร่ เพราะน้องเพิ่งเกิดมาได้ไม่กี่วัน สุขภาพน้องก็แข็งแรงดี

          ตอนนี้ตั้งชื่อน้องทั้งสองคนแล้ว น้องมีชื่อว่า "ฌานา" กับ "ฌารีณ" ก็มีจำสลับกันบ้างบางครั้ง แต่เค้าก็มีที่แตกต่างกันในเรื่องของน้ำหนัก แต่ถ้าโตกว่านี้และน้ำหนักเท่ากันอาจจะมีจำผิดจำถูกได้ ส่วนเรื่องรับขวัญลูกสาว ทั้งสองบอกว่าได้เตรียมใจ และจะเลี้ยงเขาให้ดี รักเขาให้มากๆ แพลนมีลูกคนต่อไปคงต้องขอดูไปก่อน แต่คนต่อไปอยากจะมีน้องผู้ชาย เพราะตอนนี้มีน้องผู้หญิงสองคนแล้ว

Comments