"เเอมมี่ bottom blue" น้ำตาคลอรับเลิก "ไอด้า" จริง เหตุนอกใจ เผยตอนนี้เดินหน้าตามง้อฝ่ายหญิงอยู่

"เเอมมี่ bottom blue" น้ำตาคลอรับเลิก "ไอด้า" จริง เหตุนอกใจ เผยตอนนี้เดินหน้าตามง้อฝ่ายหญิงอยู่

1

เเอมมี่ bottom blue น้ำตาคลอรับเลิกไอด้าจริง เหตุนอกใจ เผยตอนนี้เดินหน้าตามง้อฝ่ายหญิงอยู่ 

   หลังจากที่ส่อแววเตียงหักหลังหนุ่ม "แอมมี่ bottom blue" กับภรรยาสาวสุดแนวอย่าง "ไอด้า ไอรดา" โพสต์ข้อความตัดพ้อใส่กัน และงานวันเกิดลูกสาวที่ผ่านมาก็ไม่เห็นคุณพ่ออย่างแอมมี่มาร่วมงานวันเกิด มีเพียงเสื้อสีน้ำตาลพร้อมข้อความ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มแอมมี่ก็เลยต้องขอเข้าไป ถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นซะหน่อยเจ้าตัวก็เผยว่า

 

 

เเอมมี่ bottom blue ไอด้า

   "เป็นเหมือนภาพลักษณ์ที่ออกมาค่อนข้างดีครอบครัวสุขสันต์ เพราะค่อนข้างออกงานบ่อย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ เดินแบบทำให้ภาพลักษณ์ออกมาสวยงามเลยทำให้หลายคนคาดหวัง ในส่วนตัวของแฟนคลับ แต่อยากให้มองในมุมของคนทั่วไปมันมีอยู่แล้วที่ทะเลาะหรือความคิดเห็นไม่ตรงกัน แยกกันอยู่ ช่วงที่ต้องเรียนรู้ชีวิต ค้นหาตัวเองค้นหาชีวิต มันอาจจะทำให้ทุกคนผิดหวัง วันนี้ที่อยากจะพูดสั้นๆเลยว่าเป็นความผิดของผมเอง ผมเป็นผู้ชายที่ประเภททำตามใจตัวเองมากเกินไป

   ต้องขอโทษทุกๆคนทุกฝั่งทั้งแฟนคลับของไอด้าและก็พี่ๆทุกๆคน และทางแฟนคลับของ bottom blue ของหลายๆท่านที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย แต่สิ่งหนึ่งที่อยากให้มองก็พยายามทำให้ผลกระทบทุกอย่างตกถึงน้องน้อยที่สุด เลยให้มันชัดเจนในหลายๆเรื่อง และที่สำคัญ แน่นอนผมรักลูกของผมแน่นอน และก็ไม่เคยไม่รัก มั่นใจว่าไอด้าเองก็เช่นกัน"

เเอมมี่ bottom blue ไอด้า

   ส่วนเรื่องสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ของหนุ่มแอมมี่กับสาวไอด้า ที่เมื่อวันก่อนได้มีสำนักข่าวแห่งหนึ่งโทรศัพท์ติดต่อไปทางสาวไอด้า เจ้าตัวก็ได้ยอมรับในโทรศัพท์ ว่าเลิกกันกับแอมมี่แล้ว หนุ่มแอมมี่ก็บอกว่าตอนนี้ตนตามง้ออยู่ ส่วนจะเรียกว่าเป็นสามีภารยาไหม เจ้าตัวก็บอกอีกว่า ถ้าฝ่ายหญิงบอกว่าเลิกกันแล้วคือเลิกกันเเล้ว ตอนนี้ก็เดินหน้าตามง้ออยู่ บอกฝ่ายหญิงยังโกรธตนมากอยู่ และเพิ่งรับสายเมื่อวันซืน เพราะปกติโทรไปจะให้ลูกเป็นคนคุย เเต่มีการคุยกันบ้างแต่เขายังโกรธเราอยู่ แยกกันมาไม่นาน ประมานเดือนหนึ่ง ตนก็พยายามโทรไปคุยทุกวัน แต่อีกใจคือทำได้ที่เราจะทำได้ และไม่มีอะไรมากไปกว่าขอโทษ บอกมันเป็นช่วงที่ค่อนข้างจะสับสน ยอมรับและขอโทษที่ทำให้คนอื่นผิดหวัง

เเอมมี่ bottom blue ไอด้า

เเอมมี่ bottom blue ไอด้า

เเอมมี่ bottom blue ไอด้า

#เเอมมี่ #bottomblue #ไอด้า

#exodoubleplay #holler #태티서 #เจ็บเหมือนโดนส้นตีนอัดหน้ากลางมหาสมุทรแปซิฟิก #Holler #อร่อยไปแดก #Hormonestheseries2 #EXOdoubleplay #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #HowtoPerfect

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องวันสำคัญนางเอกละครพื้นบ้านอวดภาพสุดจึ้งสวยตาแตก

ไม่ใช่คอนเทนต์! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” งงดราม่า “ยิว” สามีเปิดรับสมัครเลขาเงินเดือนสูง

สุดเศร้า “เพชรา” รดน้ำศพสามี “ชรินทร์” กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ด้านครอบครัวให้กำลังใจ

ฮอตมาก!! “กลัฟ คณาวุฒิ” โชว์ 3 อีเว้นท์ แดนปลาดิบ

เริ่มแล้วละครเรื่องที่สองของ “เดียร์น่า ฟลีโป”

“แพทริเซีย กู๊ด” รวมทุกโมเมนต์ที่มีค่ากับ “โน้ต วิเศษ” พร้อมอวยพรวันเกิดคุณสามีสุดหวาน!

“กัน นภัทร” ได้เวลาทวงแชมป์พระเอกลูกรักประกบ “แพรว เฌอมาวีร์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments