"กัปตัน-ไวท์" รับเครียดแฟนคลับไม่เข้าใจทีมงานตัดฉากจูบออก ส่วนไวท์ เผยอาการบาดเจ็บที่เท้าดีขึ้น หลังโดนแก้วบาดเย็บ 4 เข็ม

"กัปตัน-ไวท์" รับเครียดแฟนคลับไม่เข้าใจทีมงานตัดฉากจูบออก ส่วนไวท์ เผยอาการบาดเจ็บที่เท้าดีขึ้น หลังโดนแก้วบาดเย็บ 4 เข็ม

1

"กัปตัน-ไวท์" เครียดแฟนคลับไม่เข้าใจทีมงานตัดฉากจูบออก ส่วนไวท์ เผยอาการบาดเจ็บที่เท้าดีขึ้น หลังโดนแก้วบาดเย็บ 4 เข็ม

          เรียกว่าฮอตขึ้นทุกวัน สำหรับหนุ่ม "กัปตัน" และ "ไวท์" จาก "Lovesick" ที่ช่วงนี้จับคู่ออกงานถี่ยิบ จนคนลุ้นให้กลายเป็นคู่จิ้นแห่งปีไปแล้ว แต่พอชื่อเสียงเริ่มมา กระแสดราม่าหลายอย่างก็ตามมาเต็ม แบบนี้ไม่รู้ว่าสองหนุ่มจะรับมืออย่างไร ไปฟังความรู้สึกและความคิดเห็นของเขากันหน่อย

          อาการของขา วันนี้ก็พึ่งจะตัดไหมมาก็ยังเจ็บๆ อยู่ เราเดินไปเซเว่นก็ไปเหยียบแก้ว ตอนแรกไม่รู้สึก มารู้อีกทีก็หน้าซีด เลือดไหลเต็มเลย แฟนคลับก็เป็นห่วงเยอะเหมือนกัน แต่ดีขึ้นเยอะแล้ว "กัปตัน" ไม่มาดูแลเลย ก็ไม่ได้รับงานเลยช่วงนั้น เพราะใส่รองเท้าไม่ได้ ต้องใส่รองเท้าแตะอย่างเดียว

 

         

 

ด้าน "กัปตัน" ก็บอกว่า ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เลยไม่ได้ช่วยดูแล เพราะต่างก็ไปทำงาน เรื่องเรียนด้วย กระแสคู่จิ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็ดีใจที่ให้การตอบรับเราสองคนที่ดีขนาดนี้ จะเป็นคู่จิ้นแห่งปีไหมก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

          มาออกงานร่วมกับฮอร์โมนส์ฯ ก็รู้สึกดีใจ เหมือนเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องผองเพื่อนกัน เราก็ยอมรับว่าการแสดงเขาฝีมือดีจริงๆ ก็ได้คุยกัน มีถ่ายรูปกันด้วย ที่มีกระแสเปรียบเทียบนั้น ไม่ได้จะมาแทนที่เขาหรือใครเลย เราก็ทำงานของตนเองให้ดี เดินไปด้วยกันมากกว่า เป็นเพื่อนกันร่วมวงการที่ดี

          ช่วงนี้เราสองคนก็มีทั้งงานคู่ งานแยกด้วย สลับกันไปออกกับเพื่อนๆ คนอื่นด้วย ระหว่างรอซีซั่น 2 ก็มีอีเว้นท์เรื่อยๆ และก็ถ่ายแมกกาซีน และติดตามเราในช่องทางต่างๆ ได้ด้วย  และจะมีบอกซ์เซตซีซั่น 1 ออกมาด้วย กำลังทำกันอยู่

          สำหรับเรื่องประเด็นดราม่าต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องของบอกซ์เซตนั้น พวกเราก็ไม่ทราบมาก แต่ก็ต้องขออภัยจริงๆ ถ้ามันมีอะไรผิดพลาด  เราเองก็ไม่ได้ติดตามเท่าไหร่ด้วย ก็ยอมรับว่าได้กระแสมา ก็เครียดนะ พวกเราก็ไม่อยากให้ใครรู้สึกไม่ดีกับเรา อยากให้ให้กำลังใจพวกเราเหมือนเดิม

          ด้าน "ไวท์" ก็บอกว่า ที่เครียดเพราะคนมาว่าเราในทางที่ไม่ดี จริงๆ เราเป็นคนไม่ซีเรียสอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้มันพาดพิงไปถึงครอบครัวด้วย อยากให้เข้าใจพวกเราจริงๆ พวกเราก็พยายามทำกันเต็มที่ อะไรที่มันไม่ดีก็ต้องขอโทษด้วย ตอนนี้ก็ไม่นอยด์แล้ว

          ส่วนฉากจูบที่ถูกตัดออกไปแล้วเอามาฉายในโรงรอบพิเศษนั้น ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดว่าจะฉายอยู่แล้วในทุกๆ ทาง แต่เหมือนทีมงานเอารอบพิเศษ ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอกว่าทำให้มันมีดราม่าอะไร อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ ลงหน่อย อยากให้เข้าใจทั้งสองฝ่ายเลย ทั้งทีมงานและทางนักแสดง คือมันเป็นฉากที่ดูแล้วมันไม่เหมาะสมหลายๆ อย่าง ทั้งชุดนักเรียนด้วย การแสดงท่าทางด้วย

          จากนี้ซีซั่น 2 บทจะเหมือนเดิม ฉากหลายๆ ฉากก็อาจจะต้องระวังมากขึ้นด้วย ทั้งทีมงานและนักแสดง แต่ยืนยันว่าพวกเรากับทีมงานไม่มีปัญหากันเลย ทุกคนยังเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments