"โย" เผยนัดวัน "บี" ปิดบริษัท ยินดีหากเปิดบริษัทคล้ายกัน อุบตอบเรื่องความสัมพันธ์ "เอ"

"โย" เผยนัดวัน "บี" ปิดบริษัท ยินดีหากเปิดบริษัทคล้ายกัน อุบตอบเรื่องความสัมพันธ์ "เอ"

1

      โย ยศวดี เผย ติดต่อนัดบี เคลียร์บัญชี ปิดบริษัทแล้ว คาดเรื่องจบด้วยดี บอกยินดีหากบีเปิดธุรกิจใหม่เป็นสินค้าประเภทเดียวกัน อุ๊บตอบเรื่อง เอ อัญชลีเลิกสามี ย้ำขอให้เป็นเรื่องในบ้าน ยันพี่สาวไม่มีแถลวข่าวชี้แจงใดๆ รับห่วงความรู้สึกหลานเอวี่ วอนสื่อทำข่าวเป็นธรรมแก่เด็ก

 

 

      เรื่องบี ก็ได้มีการติดต่อกันมา แต่ยังไม่ได้เจอ ให้การเงินโทรมาว่าจะนัดเจอกันเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้บอกวัน คิดว่าคงเร็วๆนี้ แต่คิดว่าตัวเขาคงไม่ได้มาคุยเอง คงจะส่งการเงินเขามาคุยมากกว่า การมาคุยก็คงไม่มีอะไร ให้ดูบัญชีไป ว่าเขาพอใจไหม ก็จบ ตัวเราเซ็นรอไว้แล้วเรื่องปิดบริษัท คงไม่ได้เจอกัน แต่คิดว่าน่าจะเป็นไปด้วยดี มันก็ไปตามเวลา ยื้อมาขนาดนี่แล้ว คงไม่มีอะไรอีก

      เรื่องธุรกิจเราตอนนี้ก็เหนื่อยนิดหน่อย ที่เขาจะเปิดธุรกิจเหมือนกันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี เขาก็จะทำอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเป็นสินค้าเหมือนกันก็แล้วแต่ สินค้าแบบนี้ก็มีนักแสดงทำหลายท่านอยู่ที่ลูกค้ามากกว่าว่าชอบแบบไหน

      ส่วนเรื่องพี่เอ ก็ตอบยากมันเป็นเรื่องของครอบครัวเขา ก็ดูแลกันไปตามที่พี่น้องจะดูแลกันแค่นี้เอง ถึงเวลาที่เขาจะทุกข์หรือสุขเราก็ดูแลเขาเสมอ เรื่องที่เขามาปรึกษาไหมก็เป็นเรื่องในบ้าน เขาเป็นพี่เราก็ห่วงอยู่แล้ว ห่วงอยู่ปกติทุกวัน ให้กำลังใจยังไง ก็บอกให้เขาเลี้ยงลูกดีๆ ตอนนี้ น้อง เอวี่ เป็นสมบัติที่ล้ำค่ามาก น้องเขาก็โตขึ้นทุกวันเราก็อยากให้เขานึกถึงลูกเยอะๆ แต่เขาเข้มแข็งอยู่แล้ว ส่วนเอวี่ เราก็ว่าเขารู้เรื่อง คือพูดง่ายไม่กี่คำก็รู้เรื่อง ส่วนเอ คงไม่มีการแถลงข่าวใดๆแน่ๆ คงไม่ออกมาชี้แจงอะไร แต่ฝากขอบคุณที่ส่งกำลังใจมาให้พี่สาวเราเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้มีคนติดต่อมาเยอะ เรื่องข่าว แต่อยากให้เวลาพี่เอนิดนึง อย่าพึ่งกดดันเรื่องข่าวเลย สภาพจิตใจมันขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมด้วย จะกระทบเอวี่ไหม ก็อยู่ที่ทุกคนตรงนี้เราเลยไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะน้องเขารู้เรื่องแล้ว อยากให้ข่าวออกมาอย่างเป็นธรรมกับเด็กด้วย ส่วนสาเหตุขอให้เป็นเรื่องในบ้านมันเป็นเรื่องของเขา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments