"มาริโอ้" ย้ำสัมพันธ์ "จันจิ" แค่พี่น้อง ปลื้มฝ่ายหญิงบอกตรงสเปค

"มาริโอ้" ย้ำสัมพันธ์ "จันจิ" แค่พี่น้อง ปลื้มฝ่ายหญิงบอกตรงสเปค

1

      มาริโอ้ ย้ำ ยังไม่พัฒนาความสัมพันธ์จันจิ รับคุยแบบพี่น้อง บอกหากขยับสถานะพร้อมบอกทุกคน ปลื้มฝ่ายหญิง บอกตนเป็นสเปค วอนแฟนคลับอย่าแอนตี้จันจิ เผยหลังโดนหมอดูทักจะทำสาวท้อง ยันไม่มีแน่นอน

มาริโอ้ จันจิ ไกอา แฟน

      ที่จันจิเขาให้สัมภาษณ์บอกว่าโอ้เป็นสเปคเขาเหมือนกัน ก็ดีครับ แต่ก็อย่างที่บอกไปแล้วว่าเราคบกันแบบไหน พอข่าวออกไปแฟนคลับมีแอนตี้เขา ก็อย่าแอนตี้เลยเราก็ต้องมีเพื่อนบ้างเนอะในชีวิต อย่าซีเรียสเลยเราคบกันแบบไหน เราก็บอกอยู่แล้ว ถ้ามันจะเกินจากจุดนี้ก็จะมาบอกกันอยู่แล้ว กับจันจิเรายังไม่มีการคุยหรือปลอบใจกัน

มาริโอ้ จันจิ ไกอา แฟน
      ที่บอกว่าเราพาเขามานั่งซ้อนมอไซค์เรา อันนี้ไม่มียังไม่ได้พาใครมาซ้อน เราขี่ของเราคนเดียว ไม่กล้าพาลูกใครมาหรอก ขี่เองยังโดนแม่ด่าเลย ก็ยังขับคนเดียวอยู่พลิ้วๆไป ความสัมพันธ์ของเรา ยังไม่ได้คบกันแบบนั้น แต่ถ้าวันนึงมันจะมีอะไรมากกว่านั้นก็จะมาบอก แต่วันนี้ก็เป็นเพื่อนกัน ก็ยังไม่ได้เปิดตัวหรืออะไน ข่าวออกมาก็อย่าไปคิดมาก เราเป็นเพื่อนคุย ที่สามารถปรึกษากันได้มากกว่า เราเองก็ไม่มีสเปคเลย เป็นคนที่คุยรู้เรื่องมากกว่า เรื่องความรักเราก็ไม่รีบด้วย คนจับตามองเรื่องความรักก็ไม่อึดอัดเราทำงานตรงนี้ก็ต้องเจออยู่แล้ว พยายามเข้าใจไป

มาริโอ้ จันจิ ไกอา แฟน

      สำหรับที่มีมองดูออกมาทักว่า เราจะทำสาวท้อง เรื่องหมอดูก็สำหรับเราเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ไปทำใครท้องนี้ไม่มีหรอก ช่วงนี้ไม่มีแรงดึงดูดจากสาวคนไหนเลย มีแต่หนุ่มๆเข้ามา หมายถึงเพื่อน แก๊งค์มอไซค์ แต่เราก็ฟังหูไว้หู คงไม่ได้เก็บไปเครียดขนาดนั้น แต่เราก็ต้องคิดเยอะๆก่อนจะทำอะไรลงไป

มาริโอ้ จันจิ ไกอา แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตเร็วจังลูก! “ฟลุค-นาตาลี” พา “น้องนาตาชา” เยี่ยมชมโรงเรียนก่อนเข้าเรียนจริง

“พลอย” ผจก. “เบลล่า” ชม “วิล ชวิณ” สุภาพ พูดจาดี รอฝ่ายหญิงออกมาพูดสิ้นเดือนนี้

หมอชิตสู้ขาดใจเรียกใช้ “ชิงชิง” เจ้าแม่ละครเย็น ส่ง “ขวัญหล้า” ดราม่ายุงชุมกวักเรตติ้ง

GMMTV ประกาศแล้วเตรียมมันส์คอนเสิร์ตเดี่ยว “บุ๋น นพณัฐ” กรกฎาลางานรอเลย!

เพจดังเผย! “เดี๋ยวจะมีออกมาเทเรื่อยๆ” ปม “ลีเดีย-พลอย” ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว

ด่วน! จับกุม “แอนนา” คาคอนโดหรู หลังถูกแจ้งความข้อหา “ฉ้อโกง”

เร็วมาก! “บิ๊กลอร์ด” ไม่รอช้าเดินหน้าเปิดกล้อง “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments