"โป๊ป" ไม่ทราบถูกวางตัวเสียบละคร "พิรุณพร่ำรัก" ประกบ "แต้ว" แทน "บอม ธนิน"

"โป๊ป" ไม่ทราบถูกวางตัวเสียบละคร "พิรุณพร่ำรัก" ประกบ "แต้ว" แทน "บอม ธนิน"

1

      "โป๊บ" เผยยอดประมูลภาพร่วมทำบุญซื้อที่ดินวัด สูงหลักแสน ปลื้มแฟนคลับร่วมทำบุญกันเยอะ บอกไม่คิดอะไรคนมองเป็นพระเอกนักบุญ แพลนตั้งใจทำปีละครั้ง แย้มพาคุณแม่เที่ยวอังกฤษแฮปปี้ ปัดไม่ทราบถูกวางตัวเสียบละครพิรุณพร่ำรักประกบแต้ว แทน "บอมธนิน"

โป๊ป แต้ว บอม

      พึ่งจะมีโครงการทำบุญไป ก็เกี่ยวกับการวาดรูปประมูล เราก็ตั้งใจจะเอาปัจจัยไปช่วยวัดซื้อที่ดิน ก็เลยคิดว่าจะวาดรูปแล้วใครอยากได้ก็มาประมูลกัน ได้ร่วมทำกับหลายๆคนด้วยเป็นวัดแถวชลบุรี ที่เลือกวัดนี้เพราะเคยไปทำบุญแล้วที่นั่นท่านเจ้าอาวาสก็บอกว่ายังมีที่ดินที่ยังต้องการ ท่านก็เปรยๆมา เราก็ถามรายละเอียดเลยอยากจะทำบุญใหญ่ให้กับครอบครัวแล้วก็ตัวเราเอง ยอดที่ประมูลมาก็ได้เยอะ ถึงหลักแสน ก็รู้สึกปิติดี ที่มีคนมาร่วมบุญกับเรา เราเองก็ทำบุญอยู่เรื่อย ตั้งใจจะทำปีละครั้ง หาสถานที่ อาจจะไม่ใช่วัดก็ได้

โป๊ป แต้ว บอม

      สำหรับฉายาพระเอกนักบุญก็จริงๆเราทำบุญมาตลอด แต่ไม่ได้อยากเปิดเผยหรือออกสื่อมากมาย  ก็ทำบุญเป็นปกติ กับฉายาก็ไม่ได้คิดอะไรเฉยๆมากกว่า ที่ไปอังกฤษมา ก็ไปถ่ายรายการด้วย แล้วก็ถือโอกาสพาคุณแม่ไปเที่ยวเลย เราสองคนก็ไม่ค่อยได้ไปต่างประเทศด้วยกันเท่าไหร่ นี้เป็นครั้งแรกๆเลย คุณแม่ก็ชอบเที่ยวอยู่แล้ว แม่ก็บอกว่า ถ้ามีงานต่างประเทศก็บอกอีก แซวๆ ไปก็ไปเที่ยวมากกว่า ไม่ค่อยได้ช็อปปิ้งเท่าไหร่ แต่เราไม่ค่อยชอบไปไหน ชอบอยู่ไทยมากกว่า

โป๊ป แต้ว บอม

      ส่วนกระแสที่บอกว่า เราอาจจะมาเสียบแทน "บอมธนิน" ในละครเรื่อง พิรุณพร่ำรัก เรื่องนี้เราไม่รู้จักเลย ยังไม่เคยได้ยินหรือติดต่อเข้ามา รู้แค่ว่า มีเรื่องสะใภ้จ้าว กับ บุพเพสันนิวาศที่มีกระแสปรายๆ เรื่องอื่นไม่มี เรื่องเสียบแทนอะไรไม่รู้เรื่องเลย แต่ถ้ามีติดต่อมาก็อาจจะต้องพิจารณาดู เรื่องไหนก็อยากเล่นหมด ถ้าละครเราไม่ซ้อนหรือคิวชน ก็ยินดี

โป๊ป แต้ว บอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็ครายได้หนังไทย “อนงค์” ปังลุ้น “โบว์” นางเอก 100 ล้าน! “หลานม่า” แรง “ไบร์ท-ญาญ่า” ยังยิ้มได้

ไม่รู้จะขอบคุณยังไง! “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” MV “อยู่เฉยๆก็น่ารัก” ทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว

“ดาว มยุรี- ทศพล หิมพานต์- รุ่ง สุริยา” สร้างสีสันวันบันทึกเสียง “เพลงวันลูกทุ่งไทย”

เริ่ด! “หลิน มาลิน” มงลงเล่นหนังประกบคู่ “เข้ม หัสวีร์”

“พีเค” เคลียร์หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “โจลี่” ลั่นถ้าอีกฝ่ายขอสานสัมพันธ์ก็เอา

“ชุมทางดาวทอง” เปิดโหมดประชันไมค์เดือด “วิน” หนุ่มประจวบฯงานดี VS “ป่าน ชุมทางฯ”

เปิดผลงาน “น้องเจ้าคุณ พันธ์ชนกชนม์” หรือ “ปณต” ใน “สงครามสมรส” จิ๋วแต่แจ๋ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments