"แต้ว" ไม่รู้ "โป๊ป" อาจเสียบแทน "บอม" ใน "พิรุณพร่ำรัก"

"แต้ว" ไม่รู้ "โป๊ป" อาจเสียบแทน "บอม" ใน "พิรุณพร่ำรัก"

1

"แต้ว" ไม่รู้ "โป๊ป" อาจเสียบแทน "บอม" ใน "พิรุณพร่ำรัก"

หลังจากมีคนอ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับของนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ที่ได้ส่งจดหมายถึงคุณ "สมรักษ์" และขอให้ถอดสาว "แต้ว" ออกจากการเล่นละครที่ประกบคู่กับหนุ่ม "บอม ธนิน" ในเรื่อง "พิรุณพร่ำรัก" และดูเหมือนตอนนี้แว่วๆ มาว่าละครเรื่องนี้ได้พระเอกคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ หนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์ งานนี้เมื่อเจอสาว "แต้ว" เลยขอถามเรื่องนี้สักหน่อย สาว "แต้ว" บอก

ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่เท่าที่รู้ตอนแรกก็เป็น "บอม" ที่ว่าจะมีพี่ "โป๊ป" มาเสียบแทนพี่ "บอม" อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันเพิ่งได้ยิน ยังไม่ได้มีการคุยกับพี่ "บอม" เลย เจอกันวันแรกก็วันที่ฟิตติ้ง

ส่วนเรื่องที่มีแฟนคลับตามไปแอนตี้พี่ "บอม" แล้วไม่โอเค แฟนคลับก็เริ่มไม่โอเคกับเรา ก็อยากให้เชียร์และรักกันเหมือนเดิมดีกว่า เพราะสุดท้ายก็จะออกมาเป็นผลงานของ "แต้ว" และ "บอม" มาช่วยกันเชียร์ดีกว่า ในการที่เราจะพยามเป็นตัวละคร ให้สนุกๆ และแฮปปี้กันทุกฝ่าย ก็ไม่น้อยใจที่มันเป็นแบบนี้ คงเป็นช่วงหนึ่ง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป รอดูที่ผลงานดีกว่า ไม่ถึงกับทำใจเพราะไม่ได้มีผลกระทบอะไรมากมาย เอาเวลามาทำงานดีกว่า ช่วงนี้ก็งานเยอะด้วย

กระแสแรงแบบนี้เป็นไปได้มั้ยที่จะเปลี่ยนตัวนักแสดง ก็ไม่น่านะคะ ใกล้ๆ จะเปิดกล้องแล้วด้วย มีกระแสว่าตอนฟิตติ้งจะมีการช่วยเลือกพระเอก ได้ฟังเสียงอะไรกับแฟนคลับบ้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments