"กัน" หักอก "ฐิ" แอบควงไฮโซ

"กัน" หักอก "ฐิ" แอบควงไฮโซ

1

‘กัน’ หักอก ‘ฐิ’ แอบควงไฮโซ

    เรียกว่าเป็นคู่รักดาราอีกคู่หนึ่งสำหรับ “กัน เดอะสตาร์” กับ “ฐิสา” นางเอก 7 สี แม้ทั้งสองจะไม่เคยออกมายืดอกยอมรับถึงสถานะว่าเป็นแฟนหรือไม่อย่างไร แต่เป็นที่รับรู้กันในวงการบันเทิง ว่าทั้งสองคนมีสถานะหวานแหวว และเตรียมที่จะสร้างอนาคตร่วมกัน 

    ทว่าเร็วๆ นี้ ภาพของ “กัน” ที่ว่าจะสร้างอนาคตกับ “ฐิสา” อาจจะ  พังทลายลงไป เมื่อมีภาพหลุดของ  หนุ่มหน้าคล้ายกันในช็อปหรูย่านใจกลางเมือง ควงมากับสาวสวยไฮโซนามสกุลดัง ออกอาการเหมือนจะมาออกเดท ไม่ใช่มาทำงาน หรือเป็นเออาร์สาว ที่ต้องมาดูแลกันอย่างที่เข้าใจ งานนี้เลยทำให้มีแนวโน้มว่าความรักของทั้งคู่อาจต้องจบกันจริงๆ ซะแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ฐิสาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะที่ดูคลุมเครือว่า ก็ยอม รับว่าอาจจะมีงอนๆ กันแต่ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก มาย และบางครั้งเวลาคุยกันอาจมีไม่เข้าใจกันบ้าง และบางทีก็ไม่ค่อยมีเวลาได้คุยหรือเจอกันมากนักเพราะช่วงนี้ต่างคนต่างงานยุ่ง คงไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เขาจะไปคุยหรือสนิทกับสาวคนไหนเลย 

    แต่งานนี้ก็มีใครหลายคนตั้งข้อสังเกตถึงฐิสาที่พักหลังเวลาออกงานหรือรับงานถ่ายแบบก็มักจะเห็นเจ้าตัวหันมาปรับลุคให้ดูเซ็กซี่มากขึ้น ผิดจากเมื่อก่อนที่เป็นสาวใสแบ๊ว เลยยิ่งทำให้ถูกเมาท์ว่าเหตุที่หันมาเซ็กซี่เป็นเพราะทะเลาะกับหวานใจอย่างหนุ่ม “กัน-นภัทร” ถี่ไปนั่นเอง ซึ่งความรักของทั้งหนุ่มกันและฐิสาในครั้งนี้จะไปรอดหรือไม่อย่างไร ก็คงขึ้นอยู่กับเจ้าตัวเท่านั้นที่จะให้คำตอบยืนยันได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments