"ซันนี่" งดรับงานละครเพราะไม่ถนัด แย้ม ปีหน้ามีซีรีส์อีก 2 เรื่อง

"ซันนี่" งดรับงานละครเพราะไม่ถนัด แย้ม ปีหน้ามีซีรีส์อีก 2 เรื่อง

1

"ซันนี่" งดรับงานละครเพราะไม่ถนัด แย้ม ปีหน้ามีซีรีส์อีก 2 เรื่อง

          หนังเรื่อง "ไอฟาย...แต๊งกิ้ว เลิฟยู้" ยังกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง และก็ทำเกิดกระแสเปรียบเทียบพระเอกสายฮาของค่าย GTH ระหว่าง "ซันนี่" และ "เต๋อ" หลายเสียงบอกว่าหนุ่ม "เต๋อ" เหมาะจะรับเล่นบทบาทพระเอกของเรื่องนี้มากกว่า ด้าน "ซันนี่" ก็ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า

          "เปรียบเทียบกับพี่เต๋อ เรื่องนี้เรารู้จักกัน ไม่ซีเรียสเลย ตัวเราก็ไม่มีเหตุผลต้องน้อยใจ คงไม่ต้องมาคุยกันเพราะเชื่อว่าตัวเขาคงไม่คิดใส่ใจอะไรพวกนี้อยู่แล้ว ประเด็นยังไม่รู้เลยมันคืออะไร เราก็ไม่คิดอะไรด้วยเลยไม่รู้สึกอะไร มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ มันเป็นเรื่องอะไรก็ไม่รู้มากกว่า" 

 

 

          ส่วนผลงานใหม่ๆ นั้น หนุ่ม "ซันนี่" ก็เผยว่า "ผลงานใหม่ๆ ก็รับซีรีส์ไว้แล้ว 2 เรื่อง แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเปิดเมื่อไหร่ คาแรคเตอร์ที่คิดว่าไม่น่าจะมีมาก่อน ยังบอกอะไรไม่ได้ รออีกสักพักแล้วกัน

          ด้านงานละคร เรื่องพวกนี้เราคงทำได้ไม่ดีหรอก ให้คนที่เขาถนัดทำไปดีกว่า ผู้จัดฯ ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ที่ไม่รับไม่ใช่ว่ามันยากกว่าหนัง แต่มันคนละศาสตร์กัน ให้คนที่เขาถนัดทำจะดีกว่า เราก็เชื่อในสิ่งที่เราทำอยู่ ที่มีงานน้อยๆ ต่อปี ก็มันเป็นสไตล์ของเรา มีงานออกมาก็หวังว่าคนจะชอบ มันเป็นงานที่เรารักถ้าเราไม่ได้ทำคงเสียใจกว่านี้

          กับงานเบื้องหลังเราเคยทำมาบ้าง แต่ไม่ได้เรียนมาด้านพวกนี้ ถ้ามีคนให้โอกาสก็ว่าจะลองดู แต่ไม่มั่นใจว่าดีขนาดไหน ตอนนี้การแสดงเป็นสิ่งเดียวที่ทำอยู่ รักอย่างเดียว"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments