“มาร์ค กามิกาเซ่” สุดเขิน! รับควงสาวสวีทหวานไกลถึงญี่ปุ่น

“มาร์ค กามิกาเซ่” สุดเขิน! รับควงสาวสวีทหวานไกลถึงญี่ปุ่น

1.5

“มาร์ค กามิกาเซ่” สุดเขิน! รับควงสาวสวีทหวานไกลถึงญี่ปุ่น

              หลังจากปล่อยเพลงเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ “มาร์ค-ธนัท รัตนสิริพันธ์” กับซิงเกิ้ลเพลง “แมนๆ ไปเลย (Now or Never)” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ก็ทำให้สาวน้อย สาวใหญ่หลงรักจนทำให้ยอดวิวในยูทูปออดิโอทะยานเข้าสู่หลักแสน เพียงแค่หนึ่งวันเท่านั้น ซึ่งงานนี้ค่ายกามิกาเซ่ ก็ไม่รอช้าทุ่มทุนยกกองไปถ่ายทำเอ็มวี เพื่อเก็บภาพสวยๆ ไกลถึงประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

                โดยมิวสิควิดีโอเพลง “แมนๆ ไปเลย (Now or Never)” ได้ “คุณจิ๊บ หทัย ศราวุฒิไพบูลย์ ผู้บริหารค่ายเพลงกามิกาเซ่ ลงมือกำกับฯ ด้วยตัวเอง โดยเรื่องราวในมิวสิกฯ เป็นการบอกรักแบบแมนๆ เมื่อ “มาร์ค” ได้เตรียมเพลงรักที่แต่งไว้ เพื่อไปเล่นให้นักร้องสุดป๊อปถึงประเทศญี่ปุ่น แต่กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเพื่อนสาวคนสนิทข้างตัวดันมาป่วนจนทำให้หัวใจยุ่งเหยิง ซึ่งงานนี้ทางทีมงานได้ตะลุยถ่ายทำกันทั่วทั้งโตเกียว เพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด

                ถึงแม้จะได้ไปถ่ายทำไกลถึงประเทศญี่ปุ่น หนุ่ม “มาร์ค” ไม่พลาดควงกีตาร์คู่ใจ พร้อมร้องเพลงเดินไปทั่วโตเกียวทั้งวัน แต่ฉากที่ทำเอาหนุ่ม“มาร์ค” สะดุดจนไปไม่เป็นกับฉากที่ผู้กำกับฯ สั่งตั้งกล้องทิ้งไว้ในห้องนอน ให้“มาร์ค” อยู่กับนางเอก.เพียงลำพังสองต่อสอง ทำให้หนุ่ม “มาร์ค” ออกอาการเขินจริงเล่นติดๆ ขัดๆ อยู่หลายเทค ไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่าตื่นเต้น หรือแพ้ความน่ารักของนางเอกเอ็มวีกันแน่ ซึ่ง “มาร์ค” เผยว่า

                “รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้มาถ่ายเอ็มวีถึงประเทศญี่ปุ่น ได้เจอเรื่องราวอุปสรรคเพียบเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นอากาศที่หนาวมาก  บางวันฝนตกทำให้ต้องยกกองเลื่อนถ่ายไปอีกวันหนึ่ง ส่วนฉากที่ทำให้ต้องเขิน และอายสุดๆ เลยคือซีนที่ต้องเข้าไปอยู่ในห้องนอนกับนางเอกสองคน เพราะตั้งแต่ผมเกิดมายังไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่ต้องอยู่กับผู้หญิงสองต่อสองแบบนี้มาก่อน เขินนะรู้สึกว่าทำตัวไม่ถูกเลยกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ใช้เวลาเกือบทั้งคืน แต่พอตัดออกมาเหลือแค่นิดเดียวเอง (หัวเราะ) ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันด้วยครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว“อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

ช่อง8 เปิดภาพฟิตติ้ง “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” สุดฟิน “เจมส์-กาด” ขึ้นแท่น คู่จิ้นเคมีใหม่

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments