ทายาทบันเทิงปี 57

ทายาทบันเทิงปี 57

1

ทายาทบันเทิงปี 57

     ในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงได้สร้างเรื่อง ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มาแล้วหลายเรื่อง โดยเฉพาะ เรื่องฉาวๆ คาวๆ ของซุป’ตาร์คนดัง บางเรื่องก็ทําเอานักข่าวแทบจะกุมขมับ แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ให้ได้เห็นกันอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานแต่ง หรือเรื่องการให้กําเนิดทายาทตัวน้อยๆ ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องการให้กําเนิดทายาทของคนบันเทิงแล้ว ปีนี้ก็ถือว่าเป็นอีกปีที่มีดาราหลายคนให้กําเนิดลูกน้อยผลิตผลของคนบันเทิง เริ่มที่ครอบครัวแรก...

 

‘หนุ่ม-เมย์’

     ครอบครัวนี้เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาสุดๆ ถ้าไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเป็นคู่สามีภรรยาที่หลายคนเชียร์มานาน อยากให้ทั้งคู่มีลูกน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจกันสักที หลังจากฝ่ายชายพยายามมานานแต่ก็ไม่มีปาฏิหาริย์ใดๆ เกิดขึ้น บวกกับสาวเมย์เองก็มีสุขภาพที่ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ทําให้ทั้งคู่แอบกังวลว่าอาจจะมีลูกไม่ได้ 

     แต่ด้วยความพยายามก็มีข่าวดีว่าสาวเมย์ตั้งท้องแล้ว ทําเอาหลายคนที่ตามเชียร์ต่างดีใจไม่น้อย และเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2557 สาวเมย์ก็ให้กําเนิดลูกสาวคนแรกพร้อมกับตั้งชื่อว่า “น้องมายู-ภูรดา กําเนิดพลอย” งานนี้คนเป็นพ่อก็ออกอาการเห่อลูกสาวสุดๆ ถึงกับยอมถอดเขี้ยวเล็บเก็บความเจ้าชู้ไว้เพียงเท่านี้ เพราะอยากจะทุ่มเทดูแลครอบครัวให้ดีที่สุดนั่นเอง

 

‘ปีเตอร์-พลอย’

     คู่นี้เรียกว่าจูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปแค่ไม่กี่เดือนก็มีข่าวดีตามมาติดๆ เพราะหนุ่มปีเตอร์น้ำยาดี ได้ลูกอย่างที่ใจหวัง กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปอีกคน แม้ภรรยาจะคลอดก่อนกําหนดแต่ลูกชาย “น้องแพนเตอร์” ก็มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ทําเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ปลื้มใจสุดๆ 

     แต่ล่าสุดก็มีข่าวดีออกมาแล้วว่า ตอนนี้ภรรยาสาวคนสวยกําลังตั้งครรภ์อ่อนๆ อยู่ ก็ต้องมารอลุ้น   ไปพร้อมๆ กันว่าทายาทคนที่สองของพระเอกยิ้มสวยจะเป็นชายหรือหญิง


‘ตั๊ก-เอลซี่’ 

     กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ ไปอีกคน สําหรับนักแสดงอารมณ์ดีคนนี้ “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” เพราะเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ภรรยาสาวคนสวยเพิ่งให้กําเนิดลูกสาว คนแรกพร้อมกับตั้งชื่อว่า “น้องบีลีฟ” โดยพ่อตั๊กเผยว่าดีใจสุดๆ และไม่คิดว่าตัวเองจะมีลูกได้ ส่วนชื่อลูกที่ตั้งว่าน้องบีลีฟเป็นเพราะว่าตนมีสโลแกนว่า ฝันให้ไกลไปให้ถึง จึงใช้สโลแกนในการตั้งชื่อนั่นเอง ส่วนทายาทคนที่สองทั้งคู่ยังไม่มีแพลน

 

‘ตั้ม-ตุ๊กตุ่น’ 

     ส่งท้ายกับพ่อ  ลูกอ่อนแห่งบ้านเดอะ สตาร์ รายนี้เข้าวงการมาได้จากการประกวดร้องเพลงบวกกับหน้าตา ที่หล่อเหลา ทําให้สาวๆหลายคนแอบหลงเสน่ห์ในความน่ารักของหนุ่มคนนี้เข้าไปเต็มๆ แต่แล้วสาวๆ ก็ต้องอกหักกันเป็นแถวเมื่อหนุ่ม ตั้มออกมาประกาศชัดเจนต่อหน้าสื่อว่าตนนั้นแต่งงานมีภรรยาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ที่ทําให้จี๊ดสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องลูกเพราะในระหว่างที่หนุ่มตั้มกําลังเข้าแข่งขันประกวดร้องเพลงนั้นภรรยาสาวคนสวยกําลังตั้งท้องอยู่ และเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ภรรยาสาวคนสวยก็เพิ่งให้กําเนิด “น้องเฌอตาร์” ลูกชายคนแรกซึ่งก็สร้างความปีติให้กับครอบครัวสุดๆ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments