"อ้วน รีเทิร์น" น้ำตาคลอเปิดใจวิวาห์ล่ม ลั่นเสียใจจนอยากฆ่าตัวตาย

"อ้วน รีเทิร์น" น้ำตาคลอเปิดใจวิวาห์ล่ม ลั่นเสียใจจนอยากฆ่าตัวตาย

1

"อ้วน รีเทิร์น" น้ำตาคลอเปิดใจวิวาห์ล่ม ลั่นเสียใจจนอยากฆ่าตัวตาย

          หลังจากมีกระแสข่าวว่างานวิวาห์ของ "อ้วน รีเทิร์น" กลับแฟนหนุ่ม "หมอย้ง เพิ่มศักดิ์ เอี่ยมจำรัส" ล่มกลางคัน ทั้งที่ใกล้จะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ งานนี้ความจริงจะเป็นอย่างไร ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยทั้งหมดว่า

          อย่างที่เป็นข่าวว่างานแต่งงานไม่เกิดขึ้น สาเหตุเกิดจากความไม่พร้อมในอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานที่ ชุดงานแต่งงานของพี่อ้วนก็ยังไม่ถูกใจ รวมทั้งแขกผู้ใหญ่บางท่านก็ยังไม่ได้ชวน และในเรื่องของสินค้าที่ออเดอร์เข้ามามาก แล้วปัญหาส่วนตัวบางอย่างที่ไม่สามารถเปิดเผยได้

          หมอย้งบอกอีกว่าความรักที่ผมมีให้ต่อพี่อ้วนและพี่อ้วนมีให้ต่อผมนั้นยังเหมือนเดิม เพราะเป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่กล้าเปิดเผย

          ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นผมต้องมาพิจารณาตัวผมเองว่าผมเองหรือเปล่าที่ไม่ดีพอ แล้วถ้าเรารักใครสักคนแล้วแต่ถ้าเราไม่ดีพอเราก็ควรเดินออกไปจากเขา แต่เหตุการณ์ครั้งนี้เราสองคนรักกัน พร้อมที่จะจับมือกันและก้าวไปพร้อมๆ กัน เพราะเรารู้ว่าเราเป็นใคร เราทำอะไรอยู่ก็พอแล้ว ผิดที่การตัดสินใจเปิดตัวเร็วเกินไป แล้วทำให้งานแต่งงานต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด แค่เลื่อนแต่ไม่ได้เลิก ยังรักกันเหมือนเดิม งานไม่รู้จะเกิดขึ้นได้หรือเปล่า ไม่แน่อาจเกิดขึ้นใน 3-4 เดือนนี้ก็เป็นได้ หรือไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ ให้เป็นเรื่องของอนาคตเพราะเราไม่สามารถรู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เราไม่อยากหลอกลวงประชาชน เพราะฉะนั้น เราจะพูดแต่เรื่องจริง แค่ดูแลซึ่งกันและกันทำงานร่วมกัน ฟังเทศน์ ฟังธรรมมะก็ทำให้เราสุขใจแล้ว

          เรื่องทางบ้านของหมอย้งรักพี่ทุกคนแม้กระทั่งญาติพี่น้อง และวันนี้คุณพ่อของคุณหมอก็มาด้วย ส่วนคุณแม่ติดภารกิจที่โรงแรมจึงไม่สามารถมาได้ การแต่งงานหรือไม่แต่งไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องใหญ่หรือเรื่องเล็ก แค่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอ 

          ส่วนกระแสสังคมยอมรับได้ 80% ยินดีกับเรา ตัวพี่อ้วนเองก็มีการเตรียมตัวเรื่องเสื้อผ้า เรื่องสถานที่ มันเป็นเรื่องที่ไม่อยากพูดถึงว่าทำไมต้องเลื่อน ตอนนี้อ้วนกับคุณหมอย้งยังอยู่ด้วยกัน รักกัน งานที่จะเกิดขึ้นจะมีแต่งานตอนเช้า เลี้ยงเพล การทำบุญตอนเช้าคงมีเพียงครอบครัวของเราสองคน ไม่ได้เชิญเพื่อนสนิทเพราะว่าถ้าเชิญบางท่านไม่เชิญบางท่านหลายคนอาจเสียใจ แต่ว่าพี่ก็จะถ่ายรูปลงไอจีและเฟซบุ๊คส่วนตัวของพี่เพื่อให้ทุกคนได้ชื่นชมแน่นอน ส่วนงานปาร์ตี้ตอนกลางคืนอาจต้องเลื่อนไปหรืออาจไม่มีก็ได้ พี่อ้วนยังบอกอีกว่าเสียใจมากกับการเลื่อนการแต่งงาน ถ้าฆ่าตัวตายได้คงฆ่าไปแล้ว

          การใช้ชีวิตที่ผ่านมาไม่มีปัญหาตั้งแต่คบกันแล้ว เราเคยคุยกันว่าไม่ว่าคุณหรือฉันจะไม่มีใครถูกจะไม่มีใครผิด จะต้องลืมความผิดของแต่ละฝ่ายไปเลย แล้วเราก็ทำแบบนี้มาตลอด 3 ปี เราไม่เคยทะเลาะกัน เรามีแต่ความรักให้กัน ห่วงใยเอาใจใส่กันอยากให้รับรู้ไว้ว่าพี่เจ็บปวดและอยากขอโทษทุกคนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านชุด อมิตา น้องฉัตรแต่งหน้า คุณบุ๋ม ปนัดดา และอีกมากมายหลายคน และทุกคนที่เตรียมชุดที่จะเป็นเพื่อนเจ้าสาว เพื่อนๆ ที่อยู่ในวงการธุรกิจ ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรแล้ว ไม่เหมือนสองวันแรกที่เรารู้ว่างานแต่งจะไม่เกิดขึ้น เพราะว่าตลอดชีวิตที่พี่เข้าวงการมามีแต่กระแสข่าวแรงๆ แล้วครั้งนี้พี่ก็คิดว่ามันคงจะผ่านไปได้

          ส่วนเรื่องผลประโยชน์ถ้ารู้จักพี่จริงๆ ตลอด 20 ปี พี่ไม่เคยหวังผลประโยชน์กับใคร ตลอดการทำงานมา 20 ปี พี่มีความสะดวกสบายไม่ต้องทำงานตลอดชาติพี่ก็มีเงินกิน ไม่มีแน่นอนเรื่องผลประโยชน์ ส่วนทางคุณย้งเองบ้านเขามีแค่ให้พี่ เรื่องสินสอดที่ดิน 100 ไร่ ที่จันทบุรีก็รับเรียบร้อยแล้ว อพาร์ทเมนท์ก็เป็นชื่อเราสองคน ตึกที่อรัญประเทศก็รับมาแล้ว โอนหมดเรียบร้อย ล่าสุดคุณย้งเองก็ยังซื้อต่างหูเพชรที่พี่ใส่อยู่ให้ คุณย้งเองก็สบายใจที่ได้ให้อะไรพี่บ้าง การแต่งงานครั้งนี้ที่ไม่เกิดขึ้นไม่มีการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเป็นการตัดสินใจของพี่กับคุณย้งเองที่ตัดสินใจไม่แต่งงาน ปัญหาที่เกิดทำให้เรารักกันมากยิ่งขึ้น และทำให้เรารู้ว่าเราสองคนขาดใครคนใดคนหนึ่งไปไม่ได้ บางครั้งการแต่งงานชายกับชายก็ต้องมีอุปสรรค แต่อุปสรรคนั้นก็ไม่เกินหัวใจของพี่

          ส่วนเรื่องของการจดทะเบียนสมรสนั้นเป็นเรื่องที่เราสองคนไม่เคยคิดเลยตลอด 3 ปีที่คบกันมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments