"ดีเจบุ๊คโกะ" เร่งลดน้ำหนัก แพลนทำศัลยกรรมตัวกลางปีที่เกาหลี

"ดีเจบุ๊คโกะ" เร่งลดน้ำหนัก แพลนทำศัลยกรรมตัวกลางปีที่เกาหลี

1

"ดีเจบุ๊คโกะ" เร่งลดน้ำหนัก แพลนทำศัลยกรรมตัวกลางปีที่เกาหลี

     สำหรับดีเจฝีปากกล้าอย่าง "ดีเจบุ๊คโกะ" ที่ล่าสุดได้บินไปอัพหน้าที่เกาหลีมา แต่ปีนี้แว่วว่าเจ้าตัวกำลังลดน้ำหนักเพื่อเตรียมที่จะเข้ารับการผ่าตัดใหญ่เปลี่ยนรูปร่างให้สวยงาม ผอมกระชับมากยิ่งขึ้น งานนี้มีโอกาสได้เจอ "ดีเจบุ๊คโกะ" เลยขอถามถึงเรื่องนี้ว่าจริงไม่จริงอย่างไร โดยเจ้าตัวแจงว่า

     "ปีใหม่ปีนี้ บินไปทำตัวที่เกาหลี จริงๆ แล้วมีแพลนตลอดทั้งปี แต่ตอนนี้งานก็เข้ามาเยอะเลยไม่ค่อยมีเวลา ล่าสุดที่ทำก็คือการย้ายเซลล์ผมมาปลูกข้างหน้า เพราะอยากมีผมเหมือนสาวเกาหลี ตอนนี้อยากทำตัวมาก อยากผอม ประเด็นคือหมอให้ลดน้ำหนักก่อน เพราะก่อนหน้านี้เคยลดแล้วหายไปประมาณ 10 กิโลกรัม แล้วก็กลับมาอ้วนอีกเพราะกินไม่หยุดปาก ครั้งนี้เลยขอให้พร้อมก่อนเพราะเป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่ ต้องตัดเนื้อบางส่วนออกไป จริงๆ ตอนนี้หนัก 115 กิโลกรัม หมอให้ลดเป็น 75 กิโลกรัม มันมากไป คิดว่าคงทำไม่ได้เลยต่อรองกับหมอให้ลดเหลือ 95 กิโลกรัมได้ไหม แต่หมอบอกว่าต้องลดให้ได้นะ

     ส่วนที่อยากลดมากที่สุดคือหน้าท้องและต้นขา ตั้งเป้าไว้ประมาณ 6 เดือนต้องลดให้ได้ 20 กิโลกรัม ลดได้แล้วถึงไปทำที่เกาหลี การทำครั้งนี้ต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรง เพราะไม่รู้จะต้องหลับไปทั้งหมดกี่ชั่วโมง ครั้งที่แล้วนอนหลับ 8 ชั่วโมง การทำศัลยกรรมแต่ละครั้งค่อนข้างศึกษาในการทำทุกครั้ง ไม่ได้กลัวที่จะทำแต่เป็นการทำการบ้านทุกครั้ง ถ้าทำกลับมาแล้วอาจจะได้เห็นรูปร่างกระชับมากขึ้น แต่ตอนนี้ก็ไม่รับปากว่าหน้าจะไม่ต่อเติมอะไรแล้ว เพราะอนาคตตอบไม่ได้ การทำศัลยกรรมแต่ละครั้งเป็นการสร้างความมั่นใจกับเราเอง"

     ส่วนข่าวที่ว่าดีเจในเครือเอไทม์จะฉีกสัญญานั้น เจ้าตัวแจงว่า "อันนี้ไม่ทราบ เพราะดีเจแต่ละคนเป็นการเซ็นสัญญาใจมากกว่า อย่างพี่เอกกี้ ก็ยังมีงานในเอไทม์อยู่ สำหรับบุ๊คโกะเอง ตอนนี้ผู้ใหญ่ทางเอไทม์ก็ยังให้อิสระในตัวบุ๊คโกะในการรับงานนอกด้วยซ้ำ และในแต่ละปีผู้ใหญ่ก็ยังมอบหมายงานใหม่ๆ ให้แต่ละปี พี่นุ้ยเองเป็นนักข่าวกับดีเจมาประมาณ 10 ปี สำหรับบุ๊คโกะ 6 ปี คงไม่ได้คิดจะไปที่ไหนแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ขวัญฤทัย” เปรี้ยง “ญดา” ฮอตไม่หยุด มงลงผลงานเรื่องใหม่!?

“แชมป์ ชนาธิป” แจ้งข่าวเศร้า “คุณพ่อ” จากไปอย่างสงบ

เปิดพระเอกเรื่องล่าสุด “ณิชา ณัฎฐณิชา” ก่อนโบกมือลาวิกสาม

“เอ ศุภชัย” รุดให้กำลังใจ “แองจี้ เฮสติ้ง”  -“ชมรมผู้สื่อข่าวต่างประเทศ” ยกย่อง “โคลิน” ผู้บุกเบิกสิ่งพิมพ์ Big Chilli

“ชมพู่ อารยา” ยอมให้กับความฮอต “น้องเกล” รับลูกสาว 2 ขวบแต่โตไวเกินไป

สุดกร้าวใจ “ฟิล์ม ธนภัทร” โชว์ซิกแพค

“ณิชา” หมดสัญญาช่อง3 ขอเป็นนักแสดงอิสระ แจงภาพเมารั่ว บอกเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments