ท้อง 2 เดือน "นุ้ย-ปอนด์" เฮ

ท้อง 2 เดือน "นุ้ย-ปอนด์" เฮ

1

ท้อง 2 เดือน ‘นุ้ย-ปอนด์’ เฮ

    หลังจากอดีตนางสาวไทยและพิธีกรชื่อดัง “นุ้ย-สุจิรา”เข้าพิธีแต่งงานอย่างหวานชื่นกับ “ปอนด์-ชยพล” นักธุรกิจหนุ่ม ด้วยสินสอดกว่า 100 ล้านบาท เมื่อปีกว่าๆ ที่ผ่านมา บรรดากองเชียร์ก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่ข้าวใหม่ปลามันจะมีข่าวดีเรื่องทายาทสักที ขนาดพึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์ก็ยังไม่สัมฤทธิ์ผลสักที จนต้องไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอลูกที่ฮ่องกงกันเลยทีเดียว

    “เราทั้งคู่ตัดสินใจไปฮ่องกงเพื่อไหว้พระขอลูกกันอีกรอบ หลังจากที่ไปรอบแรกแล้วไหว้ผิดกัน รอบนี้เลยจ้างไกด์มาสอนวิธีการไหว้โดยเฉพาะ จริงๆ ก็เครียดเหมือนกันนะ เพราะรู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมชาติ คือเหมือนกับว่าปอนด์ถึงเวลาแล้ว ทำลูกกัน อะไรอย่างนี้ แต่ก็พยายามทำใจให้สบายๆ ยิ่งเครียดจะยิ่งมีลูกยาก รวมถึงต้องพักผ่อนเยอะๆ คือนุ้ยอาจต้องลดงานลง ต้องปฏิเสธละคร พิธีกร งานอีเว้นท์หลายงาน รายได้ ก็หายไปเยอะเหมือนกัน เดี๋ยวคงต้องให้คุณสามีจ่ายทดแทนให้

    คุณหมอบอกว่าการที่ไม่ยอมพักผ่อน มันมีส่วนทำให้เราเครียด ก็จะทำให้ฮอร์โมนไม่ปกติ คือเรากดดันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว มาปีนี้เลยไม่กดดัน พยายามบำรุงตัวเอง ใครแนะนำอะไรมาเอาหมด ทั้งสมุนไพร ยาจีน เพราะเช็กกับหมอแผนปัจจุบันแล้วเขาบอกว่ามันไม่ตีกันกับฮอร์โมนก็กินได้ปกติ แล้วก็มีไปเช็กดวง พระท่านทักมาว่าพระเสาร์ออกแล้ว มีลูกได้แล้ว เราก็ลุ้นอยู่ว่าจะมีรึเปล่า เราอยากมีภายในปีนี้ ดูปอนด์เขาก็ค่อนข้างมั่นใจ ก็จะพยายามกันค่ะ” นุ้ย-สุจิรา กล่าว

    ล่าสุดก็มีข่าวดีแว่วมาว่า ณ บัดนาว สาวนุ้ยทำให้หนุ่มปอนด์ได้เฮแล้ว เมื่อน้ำยาของฝ่ายชายออกฤทธิ์ สาวนุ้ยตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว นับนิ้วอีกไม่กี่เดือนก็จะได้ชื่นชมทายาทตัวน้อยๆ ของตระกูล “หลีระพันธ์” แล้ว “ดาราเดลี่” ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments