"นางทาส" ไม่คืบหน้า "ปิ่น" เครียด

"นางทาส" ไม่คืบหน้า "ปิ่น" เครียด

1

‘นางทาส’ ไม่คืบหน้า ‘ปิ่น’ เครียด

    เป็นอีกหนึ่งละครพีเรียดเรื่องเยี่ยมที่เคยสร้างความประทับใจให้กับคนดูมาแล้วในหลายเวอร์ชั่นสำหรับละครเรื่อง “นางทาส” ล่าสุดที่ติดตาตรึงใจคนดูสุดๆ คงหนีไม่พ้นเวอร์ชั่นของ “กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์” กับ “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ที่ออกอากาศให้ได้ชมในปี 2551 ทางช่อง 7 สี

    คราวนี้ถูกนำมาปัดฝุ่นอีกครั้งโดยค่ายทีวีซีน ของผู้จัดฯ “ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” ซึ่งยังไม่ทันจะเปิดกล้องถ่ายทำก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ซะยับเยินเหตุเพราะการแคสต์นักแสดงที่ไม่สมเหตุสมผล โดยวางตัว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” รับบท สาลี่, “แยม-มทิรา” รับบท อีเย็น, “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” รับบท คุณหญิงแย้ม และ “โฬม-พัชฏะ” รับบท ท่านเจ้าคุณ

    หลังจากเปิดโผรายชื่อนักแสดงเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็เกิดกระแสในโชเชียลกระหน่ำถล่มกันยกชุด ซึ่งต่อมาไม่นานสาว “พลอย-เฌอมาลย์” ก็ได้ออกมาประกาศขอถอนตัวออกจากเรื่องนี้โดยให้เหตุผลว่าบทบาทนี้เป็นบทที่ตนเคยเล่นมาแล้วเลยอยากให้คนอื่นมาเล่นบ้าง พร้อมกับชี้แจงว่าตนไม่ได้น้อยใจกับการลงไปรับบทร้ายแต่อย่างใดและได้พูดคุยกับทางผู้จัดฯ เข้าใจแล้ว ทางผู้จัดฯ เองก็เข้าใจเช่นเดียวกัน

    แต่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาอีกระลอกว่า สาว “วุ้นเส้น” หนึ่งในนักแสดงที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆ เกี่ยวกับบทบาทในเรื่องนี้ขอถอนตัวตามสาวพลอยไป งานนี้ทางดาราเดลี่เลยโทรไปสอบถามกับทางค่ายว่าข่าวลือที่ออกมานี้จริงหรือเปล่า ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่านักแสดงยังคงเป็นคนเดิม และไม่มีข่าวอย่างที่ออกมาเลยสักนิด สาววุ้นเส้นเองก็ไม่ได้มาขอถอนตัวออกจากละครเรื่องนี้ ตอนนี้อยู่ในกระบวนการของทางช่องเป็นคนจัดการ แต่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไร  ก็ขึ้นอยู่กับทางช่องล้วนๆ แต่ตอนนี้ยืนยันว่านักแสดงยังเป็นเซ็ทเดิมหมดยกเว้นสาวพลอยเท่านั้นที่ถอนตัวออกไปก่อนหน้านั้นแล้ว

    ทางด้าน “พี่ปิ่น” ผู้จัดฯ เรื่องนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสกับกระแสข่าวที่ออกมาในด้านลบเท่าไหร่ เพราะชินชากับกระแสเหล่านี้แล้ว ทุกครั้งที่ทำละครออกมาจะโดนวิจารณ์เกี่ยวกับการแคสต์นักแสดงตลอด ตั้งแต่เรื่อง ลูกทาส, ข้าบดินทร์ และเรื่องอื่นๆ พอมาเรื่องนี้พี่ปิ่นเลยรู้สึกเฉยๆ มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments