ฉุนจัด! "โย" โต้ข่าวลือพี่สาวเป็นเลสเบี้ยน เผยความคืบหน้าคดีบัญชีเดือดเป็นไปด้วยดี

ฉุนจัด! "โย" โต้ข่าวลือพี่สาวเป็นเลสเบี้ยน เผยความคืบหน้าคดีบัญชีเดือดเป็นไปด้วยดี

1

ฉุนจัด! "โย" โต้ข่าวลือพี่สาวเป็นเลสเบี้ยน เผยความคืบหน้าคดีบัญชีเดือดเป็นไปด้วยดี

     หลังจากที่ 2 นางแบบ "บี น้ำทิพย์" และ "โย ยศวดี" ได้ส่งทนายคุยกันทั้งสองฝ่ายไปเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกี่ยวกับตัวเลข เอกสาร ของบริษัทที่ร่วมทำกันมา รายละเอียดและผลตกลงจะออกมาเป็นอย่างไร ด้านสาว "โย" ก็ได้แจงว่า

     "หลังจากได้ส่งตัวแทนเป็นทนายตกลงกันทั้งสองฝ่ายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งการพูดคุยเป็นไปด้วยดี ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น หัวข้อหลักๆ ที่พูดคุย เอาจริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย เพียงแค่ดูเอกสาร ดูตัวเลขค่าใช้จ่าย และอยากให้ทางเราส่งเอกสารไปให้ เราก็ทำตามแล้ว ซึ่งทางฝั่งของบีก็ไม่ได้เรียกร้องหรืออะไร ไม่ได้มีปัญหาอะไร ซึ่งวันที่ 2 มีนาคมนี้จะมีการนัดกันอีกรอบซึ่งคงจะจบลงแล้ว แต่ถ้าเคลียร์ยังไม่ลงตัวอีก ถ้ายังไม่จบ ยินดีให้ฟ้องร้องเลย หาความยุติธรรมที่ศาล"    

     ส่วนเรื่องเพจแอนตี้ที่ทำออกมาเพื่อดิสเครดิต ซึ่งให้ทาง DSI จัดการ "โย" บอกว่า "ตอนนี้ได้ปิดไปแล้ว ปิดไป 2-3 วัน อาจจะเป็นการปิดเองเพราะเรารู้ตัวว่าใครทำ เรื่องนี้คงไม่ดำเนินการอะไรต่อ แต่ถ้ายังเปิดใหม่อีกก็ต้องดูกันอีกที"  

     มาถึงเรื่องดราม่าที่มีคนออกมาแฉถึง "เอ อัญชลี" พี่สาวของ "โย" เลิกกับสามี "มด ฉัตรชัย" เพราะเจ้าตัวชอบเล่นดนตรีไทย เป็นเลสเบี้ยน งานนี้ทำให้สาว "โย" เดือดแทนพี่สาว โพสต์ไอจีฉะกับนักเลงคีย์บอร์ด เจ้าตัวบอกว่า

     "เรื่องนี้เป็นการกล่าวหาที่ตลก เรื่องจริงคืออะไรเขาสองคนรู้ดีที่สุด ไม่มีใครเลิกกับสามีแล้วมาคบผู้หญิงหรอก จริงๆ เรื่องนี้เราไม่ควรยุ่งตั้งแต่แรก แต่ด้วยความใจร้อนของเราเอง ส่วนน้องเอวี่ (หลานสาว) มีความสุขดี เพราะมีแม่ที่ดีอย่างเอคอยดูแล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments