"มิ้นท์" ยันไร้ปัญหาโผล่ร่วมงานช่อง 3 ฟุ้งคว้าเกียรตินิยมรับปริญญา เม.ย.นี้

"มิ้นท์" ยันไร้ปัญหาโผล่ร่วมงานช่อง 3 ฟุ้งคว้าเกียรตินิยมรับปริญญา เม.ย.นี้

1

"มิ้นท์" ยันไร้ปัญหาโผล่ร่วมงานช่อง 3 ฟุ้งคว้าเกียรตินิยมรับปริญญา เม.ย.นี้ 

     มีผลงานละครให้ได้ติดตามชมกันถึง 4 เรื่องรวดเลยทีเดียวสำหรับสาว "มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี้" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดให้ฟังว่า

     "ตอนนี้ก็มีงานละครเรื่อง 'คู่หูคู่เฮี้ยน, แฝดล่องหน และ เรื่อง ห้องหุ่น' ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ส่วนซีรีส์ 'มาเฟียเลือดมังกร' ชุด 'เสือ' ก็จะออนแอร์ให้ได้ชมกันในวันที่ 16 มีนาคมนี้แล้ว โดยตอนนี้ก็ทำงาน 7 วันรวดเลย เพราะเพิ่งเรียนจบเลยลุยได้เต็มที่ แต่ถ้าว่างไม่มีงานก็จะหาเวลาไปพักผ่อนบ้าง"

     ทั้งนี้ยังบอกต่ออีกว่า "เรื่องแต่ละเรื่องที่รับเล่น คาแรคเตอร์ก็แตกต่างกัน มีเครียดบ้าง อย่างเรื่องห้องหุ่น บทที่เล่นจะเป็นตัวสำคัญของเรื่อง เดี๋ยวร้าย เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้องไห้ ต้องทะเลาะกับพี่น้องและครอบครัว พอเล่นเสร็จจะกลับบ้านหลับเลย ส่วนเรื่องเสือ ก็จะชิวๆ ใกล้ตัว เป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจ เป็นวัยรุ่นซึ่งพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เองก็ให้เล่นเป็นตัวของตัวเองเลย"

     ส่วนเรื่องที่สาว "มิ้นท์" ได้ไปเล่นละครกับทางช่อง 3 นั้น เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "พอดีว่าผู้ใหญ่ให้โอกาส และบทก็ดีเลยรีบคว้าไว้ก่อน และส่วนตัวก็อยากเล่นด้วยเพื่อพิสูจน์ว่าเล่นได้หลายแนว ทั้งที่ตอนนี้ยังมีสัญญากับกันตนาอยู่ก็ตาม แต่รับรองว่าไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะทางผู้ใหญ่ได้คุยกันแล้ว"

     ด้านหัวใจสาว "มิ้นท์" ก็เปิดใจให้ฟังว่า "ก็มีหนุ่มนอกวงการที่คุยได้ 1 ปีแล้ว ซึ่งกับหนุ่มคนนี้ก็คบแล้วสบายใจ ไม่ได้เข็ดกับคนในวงการแต่อย่างใดเลย โดยเรื่องแต่งงานก็ยังไม่คิดเพราะยังเด็ก และต้องการที่จะเรียนต่อปริญญาโทก่อนด้วย หลังจากเพิ่งเรียนจบจากคณะบริหารธุรกิจ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยจะมีกำหนดซ้อมในวันที่ 2 เมษายน และรับจริงในวันที่ 28 เมษายน ที่ศูนย์สิริกิติ์ รู้สึกปลื้มและหายเหนื่อยมากหลังจากเรียนจบจนสามารถคว้าเกียรตินิยมมาได้ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.65 เพราะได้ตั้งใจและทุ่มเทให้กับการเรียนเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments