"ตั๊ก-ป๊อก" ตกผลึกขึ้นแท่นผู้จัดฯ ยืนยันคำเดิมไม่ขอมีลูก

"ตั๊ก-ป๊อก" ตกผลึกขึ้นแท่นผู้จัดฯ ยืนยันคำเดิมไม่ขอมีลูก

1

"ตั๊ก-ป๊อก" ตกผลึกขึ้นแท่นผู้จัดฯ ยืนยันคำเดิมไม่ขอมีลูก

     หลังจากตีบทแตกเล่นละครให้คนดูอินมาได้ทุกเรื่องสำหรับ "ป๊อก ปิยธิดา" และ "ตั๊ก นภัสรัญธน์ มิตรธีรโรจน์" ก็ถึงเวลาตกผลึกขึ้นแท่นผู้จัดฯ เสียที โดยประเดิมเรื่องแรก "ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร" โดยได้ร่วมกับ "ผู้พันเบิร์ด" และ "ปีเตอร์ นพชัย" อีกสองคน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทั้งคู่จะรู้สึกอย่างไร และขอถามถึงเรื่องที่หนุ่ม "ตั๊ก" เปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุล จาก "นภัสกร มิตรเอม" เป็น "นภัสรัญธน์ มิตรธีรโรจน์" เพราะถือเคล็ดอะไรหรือเปล่า ไปถามทั้งคู่กันเลย

     "ตั๊ก-ป๊อก" เผยว่า "ความรู้สึกที่มาเป็นผู้จัดฯ ตื่นเต้น สนุก มีหลายคนถามเหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะเป็นผู้จัดฯ ประจวบเหมาะกับที่ปีเตอร์มาชวน ทุกคนสนับสนุนก็เลยตกลง การเป็นผู้จัดฯ เราจะคิดว่าเราถนัดด้านไหน ยังไม่คิดว่าจะเปรี้ยงหรือไม่ เราเน้นปรับให้เป็นตัวเองให้มากที่สุด ใช้ประสบการณ์ในการแสดงทั้งหมด ยอมรับว่าหนัก แต่สนุกดี เหมือนเล่นเกม ถามว่าลงทุนไปเยอะไหม ก็เต็มที่ แต่หลักๆ จะเป็นลงใจ ได้ช่วยดูในเรื่องแอ็คติ้ง กับเรื่องนี้ถ่ายเสร็จไปตอนนึงแล้ว จะมีโอกาสเล่นเองไหม ก็อาจจะมีแต่ต้องรอบทที่สมควร แต่ยังยืนยันไม่ทิ้งงานเบื้องหน้าแน่นอน เพราะเรารักทั้งคู่"

     ส่วนเรื่องชื่อของ "ตั๊ก" ที่เปลี่ยนจาก "นภัสกร มิตรเอม" เป็น "นภัสรัญธน์ มิตรธีรโรจน์ ถือเคล็ดอะไรหรือเปล่า เจ้าตัวบอกว่า "นามสกุลเปลี่ยนมาก่อนแล้ว แต่ชื่อเปลี่ยนตามหลัง คุณพ่อขอร้องให้เปลี่ยน เป็นคนหาชื่อให้เราเอง เราคิดว่าชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้เป็นสิ่งที่ดี พอเปลี่ยนชีวิตก็ดีขึ้น"

     ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็แย้มให้ฟังว่า ก็ได้ไปเดินปากคลองตลาด หาซื้อดอกกุหลาบให้ป๊อกหนึ่งดอก ทำมาเป็นประจำทุกปี ซึ่งทั้งคู่ยังแง้มๆ ว่าอยากไปเที่ยวกันสองคนแต่ไม่มีเวลาเลย ส่วนเรื่องมีลูกยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ขอมี ถ้าเปลี่ยนใจเมื่อไหร่จะบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments