"แมน" ควง "เกล" เปิดใจวินาทีขอแต่งงานที่มัลดีฟส์

"แมน" ควง "เกล" เปิดใจวินาทีขอแต่งงานที่มัลดีฟส์

1

"แมน" ควง "เกล" เปิดใจวินาทีขอแต่งงานที่มัลดีฟส์

     เรียกว่าทะเลยังหวานสำหรับการเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่มัลดีฟส์ของคู่รักมาราธอนหนุ่ม "แมน การิน" และ สาว "เกล เวธกา" หลังคบหาดูใจกันมานานเกือบจะเข้าปีที่ 10 โดยวันนี้ (2 มี.ค. 58) ทั้งคู่ได้มาเปิดใจเรื่องขอแต่งงานที่มัลดีฟส์ว่า

     "เรื่องการขอแต่งงานที่มัลดีฟส์ วางแพลนไว้หลายรอบแล้วแต่ล่ม สุดท้ายเลยได้ขอที่มัลดีฟส์ โดยมีการเตรียมการล่วงหน้าไว้อย่างน้อยสองเดือน เขิน มีให้ดอกไม้และมอบแหวน 0.51กะรัต แต่แต่งเปลี่ยนเป็นแหวนอีกวง"

     ส่วนด้านแพลนหมั้นหนุ่ม "แมน" เผยต่อว่า "คงจะเป็นปลายปีนี้แต่คงไม่เกินเดือนมกราคม ส่วนงานแต่งเล็งไม่เกินเดือนมิถุนายนปี 59 บอกงานหมั้นที่บ้านที่เตรียมไว้เป็นเรือนหอแถวราชพฤกษ์ ซึ่งไม่ได้วางงบแต่ตอนนี้บานปลายไปกว่า 20 ล้านบาท งานไม่จัดใหญ่ขอแค่อบอุ่นพอ ตอนนี้เร่งหาข้อมูลถ่ายพรีเวดดิ้ง อุบสถานที่ แต่คงจะเป็นในประเทศไทย และอีกไม่นานนี้ก็กำลังจะเปิดตัวธุรกิจคู่ 5 มีนาคมนี้ โดยเหตุที่ทั้งคู่อยากแต่งงาน เพราะคิดว่าต่อจากนี้อยากจะเจอหน้ากันทุกวัน"

     ด้านฝ่ายหญิงบอกว่า เชื่อใจฝ่ายชายถึงแม้จะเกเรไปบ้าง แต่ก็เสมอต้นเสมอปลายตลอด ส่วนฝ่ายชายก็บอกอยากแต่งงานกับฝ่ายหญิงตั้งแต่คบกับสองปีแรกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments