"แองจี้" ควงแฟนหนุ่มเศรษฐีน้ำมัน ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน

"แองจี้" ควงแฟนหนุ่มเศรษฐีน้ำมัน ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน

1

"แองจี้" ควงแฟนหนุ่มเศรษฐีน้ำมัน ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน 

     หลังจากที่ได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มเศรษฐีน้ำมันชาวคูเวต Tareq (ทารึก) ถึง 9 ปีเต็ม สำหรับสาว "แองจี้ เฮสติ้งส์" ในที่สุดทั้งคู่ก็มีข่าวดี เตรียมสละโสดจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ในปีนี้แล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ว่า 

     "เป็นครั้งแรกที่ควงกันออกสื่อหลังจากคบหาดูใจมา 9 ปีแล้ว ซึ่งตอนขอแต่งงานมีกันแค่ 2 คน ฝ่ายชายได้คุกเข่าขอที่คูเวต ตอนที่เขาขอก็รู้สึกโล่งอกมาก โดยได้ขอไปเมื่อประมาณช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

     ส่วนความคืบหน้างานแต่งตอนนี้ก็ยังหาสถานที่ไม่ได้ เพราะช่วงนี้จัดกันเยอะมากเลยยังไม่มีเวลาไปทำหรือคิดมากนัก สำหรับธีมงานก็ยังไม่ได้คิดเหมือนกัน แต่งานแต่งก็คงจะแต่งทั้ง 2 ที่ ทั้งที่จัดงานใหญ่ที่เมืองไทย ส่วนคูเวตคงเป็นงานเลี้ยงเล็กๆ โดยยืนยันว่างานแต่งจะมีขึ้นภายในปีนี้แน่นอน ความคืบหน้าของงานตอนนี้ประมาณ 20% การ์ดยังไม่ทำ แต่สถานที่เล็งไว้ว่าอยากเป็นสถานที่ที่ไม่เหมือนคนอื่น และถ้าแต่งแล้วก็ไปๆ กลับๆ ระหว่างไทยกับคูเวต ยังทำงานในวงการอยู่เรื่อยๆ เพราะตอนนี้ก็กำลังจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ด้วย

     สำหรับเรื่องมีน้องแพลนไว้ว่าคงยังไม่มีเลย แต่ถามฝ่ายชายเขาก็อยากมีเลย 2-3 คน จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงได้หมด ทั้งนี้ยังขออุบบอกสินสอด บอกแต่เพียงว่า แหวนที่ขอหมั้นเล็กกว่าคนอื่น ซึ่งแฟนหนุ่มเองก็โอเค สนับสนุนเรื่องงานละครอยู่แต่เจ้าตัวขอเบรกงานเซ็กซี่ ไม่อยากรับงานแบบนี้อีกเพื่อเป็นการให้เกียรติฝ่ายชายด้วย"

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม Finaleweddingmagazine
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments