"บิ๊กเอ็ม" เตรียมแก้ดั้งเบี้ยว เผยไม่เคยคบ "ปลานิล" ย้ำชัดแมน 100%

"บิ๊กเอ็ม" เตรียมแก้ดั้งเบี้ยว เผยไม่เคยคบ "ปลานิล" ย้ำชัดแมน 100%

1

"บิ๊กเอ็ม" เตรียมแก้ดั้งเบี้ยว เผยไม่เคยคบ "ปลานิล" ย้ำชัดแมน 100%

          เป็นนักแสดงที่ช่วงนี้เจอมรสุมพิษข่าวฉาวสกัดดาวรุ่งอยู่ตลอด สำหรับหนุ่ม  "บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม" นักแสดงสังกัดวิกหมอชิต ที่ล่าสุดก็มีมือดีได้ไปขุดคุ้ยภาพในอดีตก่อนเข้าวงการ ออกมาแฉว่าหน้าตาได้เปลี่ยนไปจากเดิมมาก งานนี้หนุ่มบิ๊กเอ็มก็ได้ออกมาเคลียร์ให้ฟังว่า "ก็อย่างที่เคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่าไม่ได้ไปทำศัลยกรรมอะไรมาเพิ่มเลย ถ้าจะทำก็แค่เสริมจมูกกับดัดฟันแค่นั้น เชื่อคนไทยมองออกใครทำไม่ทำ ซึ่งกับเรื่องนี้ก็ไม่ค่อยซีเรียส อาจจะมีนอยด์นิดหน่อย และที่เห็นจมูกมีรูปทรงที่เปลี่ยนไป เพราะเคยประสบอุบัติเหตุเมื่อ 2 ปีที่แล้วโดยเร็วๆนี้มีแพลนจะไปทำจมูกใหม่ เพราะอยากให้มันดูธรรมชาติขึ้น

          ส่วนเรื่องรูปที่ถูกปล่อยออกมาให้เห็นกันเป็นตอนที่อ้วนผ่านมา15 ปีแล้ว คิดว่าหน้าไม่ค่อยเปลี่ยนเท่าไรอาจจะมีแก้มที่ดูตอบลงไป ถ้าเห็นภาพตอนอยู่ม.ปลายที่ลดความอ้วนแล้วจะรู้ ซึ่งก็ไม่รู้สึกซีเรียสอะไรที่คนเอารูปอดีตมาขุดคุ้ย เพราะก็ใช้รูปพวกนี้ออกรายการอยู่บ่อยๆ"

            สำหรับเหตุการณ์ที่ชิ่งสื่อก่อนหน้านี้นั้นก็แจงว่า "ก็ต้องขอโทษพี่ๆสื่อด้วยไม่ได้ตั้งใจจะหนี และต้องขอโทษแทนผู้จัดการด้วยที่อยู่ๆก็มาดึงออกไป เขาคงคิดว่าเราเคยให้สัมภาษณ์เรื่องที่ปลานิลออกมาแฉว่าไม่แมนไปแล้วเลยอยากให้พอ อีกอย่างอยากฟังอีกฝ่ายว่าเขาจะพูดอะไรอีก  และกับเรื่องนี้ก็ทำให้เสียหายเป็นอย่างมาก แต่ทางผู้ใหญ่ก็ไม่มีเรียกไปคุยมีแต่เราที่โทรไปปรึกษาเองมากกว่า

          ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ก็คุยปรึกษากับทนายเรื่องข้อกฎหมายเพื่อดำเนินคดีต่อไป เราก็ไม่ขอจัดการอะไร เพราะเป็นเรื่องเดิมๆ แต่แค่ไม่เข้าใจอีกฝ่ายเหมือนกันทำไมทุกครั้งที่มีละครหรืออะไรใหม่ๆต้องมีข่าวพวกนี้ออกมาตลอด และกับอีกฝ่ายที่ออกมาแฉนั้นรู้จักกัน แต่หลังจากเป็นข่าวก็ไม่ได้โทรไปคุยไม่ขอพูดอะไร ขอแค่อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็พอ

         ที่มีคนเห็นชอบไปไหนมาไหนกับแก๊งเก้งกวางนั้นก็ไม่เคยไปเลย คงเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด คงเป็นผู้จัดการมากกว่า โดยเรื่องที่คบกับปลานิลเป็นตัวหลอกนั้นก็ไม่จริงเลย เพราะไม่เคยคบกันในสถานะแฟนเป็นแค่เพื่อนกัน ซึ่งกับข่าวนี้ก็ส่งผลกระทบต่อตัวเองบ้าง

         ด้านความรักตอนนี้ก็โสดไม่มีเวลาคุยสาวคนไหนเลย สเปคก็ชอบคนตาสวยอายุมากกว่า1-2ปีพร้อมทั้งยืนยันว่า ยังคงชอบผู้หญิงอยู่อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ของ “อี๊ด รอยัลสไปรท์ส” สู้โรคเส้นเลือดสมองตีบมา 5 ปี วันนี้เดินได้แล้ว

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ขอบคุณทุกอย่างที่เกิดขึ้น World Tour “AREA52” คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต

วันที่มีแต่ความสุข “แม่กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิด “น้องเป่าเป้ย์” ดวงใจคนเล็กของบ้าน เติบโตมาด้วยความรัก

สุดปัง “ยูกิ เพ็ญผกา” มอบบ้านและที่ดินให้แม่

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

“นิกกี้ ณฉัตร” รับจบเอง! ข่าวลือดาราปากบอกไม่มูฟออน แต่ชีวิตจริงควงหญิงอื่นเที่ยวต่างประเทศ

เพจดังเปิด! ปากบอกยังไม่มูฟออน...แต่ควงสาวเที่ยวต่างประเทศฉ่ำ ชาวเน็ตบอกรู้แล้วใคร?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments