"กัญจน์" ยกทัพพี่น้องโดดร่วมงานละครช่อง 3

"กัญจน์" ยกทัพพี่น้องโดดร่วมงานละครช่อง 3

1

"กัญจน์" ยกทัพพี่น้องโดดร่วมงานละครช่อง 3

     หลังจากที่เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตของการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบของคุณพ่อ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" กับสาวนอกวงการที่อายุน้อยกว่าถึง 45 ปี เลยทำให้ลูกชายอย่างหนุ่ม "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" ออกอาการไม่พอใจ หลังเห็นภาพถ่ายที่ออกมา จนต้องไปคอมเมนต์ไอจีของสำนักข่าวต่างๆ จนทำให้ใครหลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ งานนี้เมื่อเจอหนุ่ม "กัญจน์"  ในงานบวงสรวงละคร "สามสหายกับคุณนายสะอาด" เจ้าตัวก็เผยถึงละครเรื่องแรกที่ได้มีโอกาสเล่นทางช่อง 3 พร้อมเผยสาเหตุที่ออกออกอาการไม่พอใจโพสต์ข้อความคอมเมนต์ไปยังสำนักข่าวอื่นๆ ด้วย

     "กัญจน์" เผยว่า "สำหรับละครเรื่อง 'สามสหายกับคุณนายสะอาด' เรื่องนี้มีไปแสดงแจมบ้างนิดๆ บทบาทที่ได้รับเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแผนร้ายทั้งหมด สำหรับละครของคุณพ่อยังทำกับช่อง 7 เหมือนเดิม แต่ลูกๆ ไปทำกับช่อง 3 ละครมีเสนอช่องไปแล้ว เรื่องโอเค เป็นละครเพลงแต่ยังคงมีบู๊ๆ เหมือนเดิม

     เรื่องครอบครัวมีได้เจอแต่คุณพ่อปกติ ไม่มีอะไร แต่ภรรยาใหม่คุณพ่อยังไม่เจอ เลยไม่ได้คุย ไม่มีนอยด์อะไร ที่ตอนนั้นเป็นข่าวใหญ่โตไม่ได้ตั้งใจ พอเห็นภาพที่หลุดออกไป มันโมโห เราคิดถึงแม่ด้วย เห็นภาพแล้วปรี๊ดมากเลยตัดสินใจลงไอจี สำหรับพี่ๆ น้องๆ ไม่ได้ว่าอะไรเพราะหัวอกเดียวกัน ย้ำครอบครัวยังคงรักกันเหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments