“แอน” ยันไม่ลืมตัวตนลิเก แย้มมีโปรเจ็คท์ใหญ่ให้แฟนคลับลุ้น

“แอน” ยันไม่ลืมตัวตนลิเก แย้มมีโปรเจ็คท์ใหญ่ให้แฟนคลับลุ้น

1

“แอน” ยันไม่ลืมตัวตนลิเก แย้มมีโปรเจ็คท์ใหญ่ให้แฟนคลับลุ้น 

     เรียกว่าได้โกอินเตอร์เป็นซุปตาร์แดนโรตีไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับสาว “แอน มิตรชัย” ที่ก่อนหน้านี้ก็ไปโด่งดังแจ้งเกิดในบอลลีวูดแบบเต็มตัว โดยมีโอกาสแสดงภาพยนตร์ประกบกับ “ราจีฟ คันเดเวล (Rajeev khandewal)” นั่นเอง ล่าสุดแอน มิตรชัย ก็ได้มีอัลบั้มโกอินเตอร์ภายใต้สังกัด Universal music ที่มีชื่อว่า Live My Life My Way ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสนี้มาเปิดตัวอัลบั้มนี้ให้แฟนเพลงชายไทยได้ฟังกันอีกด้วย โดยสาวแอนก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกในครั้งนี้ให้ฟังว่า

     “สำหรับวันนี้ก็ได้มาเปิดตัวอัลบั้มนี้ในประเทศไทย แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดตัวไปแล้ว ที่ประเทศอินเดีย และที่กลับมาก็อยากทำให้แฟนคลับรู้ว่าแอนมิตรชัยมาสักที เพราะแฟนคลับมีน้อยอกน้อยใจที่ไม่มาแสดงที่ประเทศไทยเลย ครั้งนี้เลยถือโอกาสมาและได้มีกิจกรรมทำร่วมกัน

     ส่วนกระแสตอบรับเรื่องเพลงก็ถือว่าไปได้สวยมากๆและกำลังจะถ่ายเอ็มวีตัวที่2ในเดือนหน้านี้คิดว่ากลางปีคงได้ชมกันซึ่งอัลบั้มนี้แนวเพลงก็เป็น ป๊อบ อินดี้ ร็อค และ อิเล็กทรอนิกส์ ผสมๆกันโดยเพลงที่ได้เปิดตัวไปมีชื่อว่า come with me boy แนวเพลงก็ค่อนข้างจะเป็นป๊อบมาก ซึ่งเร็วๆนี้ยังมีแพลนที่กำลังไปเปิดตัวที่ประเทศสวีเดนด้วย แต่คงต้องไปประเทศสิงคโปร์ก่อน เพราะทางต้นสังกัดไม่ได้ปั้นเราให้ดังแค่ในตลาดอินเดีย แต่อยากขยายตลาดสู่สากลมากขึ้น ทั้งนี้ยังบอกว่ามีจุดประสงค์อยากทำให้คนเห็นว่าเอาความเป็นไทยใส่ไปในอัลบั้มตลอด ไม่อยากให้มองว่าพอเปิดเพลงมาร้องเป็นอินเตอร์แต่เป็นคนชาติไหนก็ไม่รู้โดย เพลง life my life my way ที่ได้เปิดตัวไปแล้วเป็นเพลงที่พรีเซนท์เลยก็ว่าได้ เพราะในเนื้อเพลงจะใส่ความเป็นลิเกไว้ด้วย

     ส่วนงานด้านการแสดงที่ได้ทำกับบอลลีวูดและได้เปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2013 แล้วนั้น ก็ยากอยู่พอสมควรกว่าจะได้ทำ และกับผลงานเพลงตอนที่ไปพูดคุยกับทาง universal แรกๆเขาไม่สนใจเราเลยเหมือนกัน สนใจอย่างเดียวคือตอนเด็กเราเล่นอะไรเพราะเขาเห็นภาพนั้นจนทำให้เขารู้ว่าเราเล่น ลิเก จึงมีการพูดคุยกันแล้วเริ่มทำเพลง life my life my way

     ด้านอุปสรรคที่เจอกับการทำงานที่โน้นคือเรื่องภาษา แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นสนุกสนานแล้ว คือผ่านช่วงเวลาที่กดดันมาแล้ว เพราะที่ผ่านมานั้น ทุ่มเทเวลา1-2ปีเรียนภาษาปัจจุบันก็ยังคงเรียนอยู่ด้วยต้องเดินทางไปในหลายๆประเทศ เจอโปรดิวเซอร์หลายๆคนก็ยังต้องการที่จะพัฒนาตัวเองอยู่ เนื่องจากเพลงมีเปิดตัวในหลายๆประเทศ และตอนนี้กำลังเดินสายโปรโมทในแถบเอเชียอยู่ถ้าเป็นยุโรปประเทศแรกที่ได้ไปคงเป็นประเทศสวีเดน ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะมายืนถึงจุดนี้ รู้สึกเหมือนเราทำสำเร็จแต่ไม่ใช่แค่เพราะตัวเองเท่านั้นที่ทำให้มาได้ยืน ณ จุดนี้ ครอบครัว เพื่อนๆ แฟนคลับ และคนไทยหลายๆคนที่เขารักและตามเราเลยทำให้มีกำลังใจ ซึ่งแรกๆเลยตั้งใจจะไปร้องเพลงแต่เขาให้เล่นหนังด้วยจึงมีการตกลงกันกับทางuniversal มันเป็นโอกาสของเราเลยขอทำแทนหลายๆคนที่ไม่มีโอกาสก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้และก็ปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้วว่ามาจากลิเก เวลาจะทำอะไรเลยอยากให้มีลิเกผสมอยู่ด้วย

     โดยอีกไม่นานก็จะมีโปรเจ็คท์สำคัญกับทางอินเดียที่ใหญ่พอสมควร โดยจะนำเอาวัฒนธรรม 2 ชาติมาผสมกัน เพื่อที่จะเผยแพร่ไปทั่วโลก ไม่ได้มองว่าโกอินเตอร์ มองแค่จะต้องทำสิ่งนั้นให้สำเร็จคือทุกคนจะต้องรู้จักแอน มิตรชัยไปพร้อมกับวัฒนธรรมไทยที่สวยงามด้วย แต่ขออุบรายละเอียดแบบเต็มๆไว้ก่อน ซึ่งอีกไม่นานจะได้รู้กันจะมีการแถลงข่าวอย่างแน่นอน ส่วนโปรเจ็คท์งานลิเกยังคงมีอยู่จะได้ทำกันเร็วๆนี้จริงๆต้องทำปีนี้แต่ตนนั้นขอเลื่อนเพราะมีอะไรหลายๆอย่างที่ต้องทำ และต้องหาเวลาพักผ่อนด้วยเนื่องจากไม่คอยสบายเป็นไทรอยด์เป็นพิษและกรดไหลย้อนขั้นรุนแรงคุณหมออยากให้ดูแลตัวเองด้วย ส่วนเรื่องค่าตัวที่อินเดียแต่ละงานได้สูงถึง 30ล้านนั้นก็ไม่ใช่ทุกงานคือเรื่องค่าตัวมาจากบริษัทเป็นคนกำหนด เวลาออกงานโชว์นั้นก็มีหน้าที่แค่โชว์ร้องเพลง ซึ่งค่าตัวเวลารับงานในเมืองไทยก็ไม่ได้เท่ากับที่อินเดียแน่นอน และบางครั้งถ้ามีคนติดต่องานที่เมืองไทยมาแล้วอยู่ ก็ไปงานเหมือนกันตอนนี้ก็ยังคงไปๆกลับๆอยู่ตลอด ทั้งนี้ยังบอกว่า วันสงกรานต์ที่จะถึงนี้ก็จะอยู่บ้านแน่นอนเพราะเตรียมตัวซื้อของขวัญให้กับที่บ้านไว้เรียบร้อยแล้ว”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments