"อั๋น" หวนลงจอหลังพักไป 3 ปี เปรยภายใน 2 ปีแต่งงานชัวร์

"อั๋น" หวนลงจอหลังพักไป 3 ปี เปรยภายใน 2 ปีแต่งงานชัวร์

1

"อั๋น" หวนลงจอหลังพักไป 3 ปี เปรยภายใน 2 ปีแต่งงานชัวร์
         
        เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หายหน้าหายตาไปนานทีเดียว สำหรับ "อั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ท" หนุ่มคนนี้เราไม่ได้เห็นการแสดงของเขานานถึง 3 ปี แต่วันนี้เขากลับมารับงานแสดงอีกครั้ง เราได้เจอหนุ่มคนนี้ในกองถ่ายซีรีส์ "คลับฟรายเดย์" เราไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทชีวิตของเขาว่าไปทำอะไรมาบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ช่วงนี้มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้ทำอยู่หลายอย่าง ทั้งงานแสดง และมีคลับฟรายเดย์ ส่วนคลับฟรายเดย์พอดูเรื่องราวแล้วน่าสนใจ เป็นเรื่องราวที่ซับซ้อน และทำให้น่าคิด 
           
        ก่อนหน้านี้ที่ออกจากวงการก็ได้ไปทำหลายอย่าง มีไปทำธุรกิจที่เกาหลีบ้าง อสังหาริมทรัพย์บ้าง และงานแสดงบ้าง ตอนนั้นลาวงการไป 3 ปีตั้งใจจะทำอะไรให้เต็มที่ พอกลับมาก็โชคดีมีโปรเจ็คท์มาให้ทำ ไม่ได้มีเตรียมตัวอะไรมากขึ้นอยู่กับจังหวะมากกว่า อายุก็มากขึ้น น้องใหม่ก็มีเยอะเช่นเดียวกัน ส่วนตัวคิดว่าการทำงานไม่ใช่สิ่งที่สำคัญกับชีวิต ก็แบ่งเวลาไปทำอย่างอื่นบ้าง
             
        ครั้งต่อไปจะไปไอซ์แลนด์ รู้สึกตื่นเต้น ยังไม่ได้คิดจะทำรายการท่องเที่ยว ปกติเป็นคนชอบเดินป่าท่องเที่ยว คงไม่คิดทำเอง ตอนนี้ทำงานกับเอ็กแซ็กท์อยู่ และไม่ได้เซ็นสัญญากับที่ไหน งานละครทำได้เท่าที่ทำ
              
        การทำงานช่วงนี้ไม่เครียด สบายๆ มีรุ่นน้องเข้ามาปรึกษาบ้าง ตั้งแต่กลับมาทำงานในวงการละครเรื่องแรกก็มีปรับตัวยากบ้างแต่หลังจากนั้นมาก็โอเคขึ้น งานพระเอกเดี่ยวๆ ไม่มีเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ที่รีบปั๊มเงินขนาดนี้ก็เพราะอยากมีบ้านอยู่ริมทะเล อยากใช้ชีวิตสันโดษและสงบ 
              
        ส่วนเรื่องสาวๆ ก็มีเข้ามาบ้าง มาแล้วออกไป เวลาเห็นเพื่อนๆ มีครอบครัวแอบคิดอยากมีบ้างเหมือนกัน ตอนนี้อายุ 43 แล้ว มีคุยๆ บ้างแต่จังหวะชีวิตคงยังไม่ลงตัวเพราะเป็นการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ ต้องคิดหน้าคิดหลังเยอะ และช่วงนี้คงเป็นช่วงที่ต้องตัดสินใจ ถ้าจะแต่งงานมีลูกก็ต้องภายใน 2-3 ปีนี้ ถ้าไม่มีก็คงไม่มีแล้ว แต่คู่ชีวิตยังไงก็คงต้องมี ถ้าถึงเวลาแล้วใช่ก็น่าจะแต่งเลย เวลาจะคบกับใครไม่ควรตัดสินใจเร็ว ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือก ดูให้ดีๆ และคิดว่าเป็นสิ่งไม่ผิด ตอนนี้คุยหลายคนจนเหลือคนเดียว คุณแม่ก็มีถามบ้างแต่บอกท่านไปว่าภายใน 2 ปีนี้แหละ ตอนนี้ทุกอย่างกำลังลงตัว คนเราถ้าตัดสินใจทำอะไรแล้วก็ต้องเต็มที่กับมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments