"แองจี้" อัพเดทแพลนงานแต่ง แย้มทุ่มงบ 8 หลักตัดชุดอลังการ

"แองจี้" อัพเดทแพลนงานแต่ง แย้มทุ่มงบ 8 หลักตัดชุดอลังการ

1

"แองจี้" อัพเดทแพลนงานแต่ง แย้มทุ่มงบ 8 หลักตัดชุดอลังการ

"แองจี้" อัพเดทแพลนงานแต่ง แย้มทุ่มงบ 8 หลักตัดชุดอลังการ
          
        หลังจากที่สาว "แองจี้ เฮสติ้งส์" ออกมาประกาศแต่งงานกับหนุ่มเศรษฐีน้ำมัน เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "แองจี้" อีกครั้ง เจ้าตัวก็อัพเดทให้ฟังว่า "เรื่องงานแต่งก็ดีนะ ไปพรีเวดดิ้งกันมา ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายรูปแบบนี้ด้วยกัน เขาก็บินมาดูงานตอนนี้กลับไปแล้ว มาแค่แป๊บเดียว 
         
        ขั้นตอนการเตรียมงานก็ยังหาโรงแรมอยู่ และก็อีกหลายอย่าง ตอนนี้เรื่องแขกสามารถให้ได้แค่ 400 คน จริงๆ เรารู้จักคนเยอะ แต่มันได้แค่นี้จริงๆ กับเรื่องของฤกษ์คาดว่าอาทิตย์หน้าอาจจะรู้ เพราะจะประชุมงานทั้งหมด งานจะมีหลายวันหน่อยไม่ได้มีแค่วันเดียว เราไม่ได้ห่วงเรื่องชุดเท่าไหร่แต่ห่วงเรื่องของประเพณีมากกว่าว่าจะทำอย่างไร เพราะเขาเองเป็นฝ่ายจีนกับคูเวต เราเองก็ไทยกับอังกฤษ มันก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้ผสมผสานกันได้ แต่พยายามจะปั้นมาให้ได้ลงตัวที่สุด 
         
        ประเพณีของคูเวตจะเน้นไปที่ชุด เพราะจะอลังการมากๆ และวิธีการเดินก็ค่อนข้างแตกต่างออกไป แต่เชื่อว่าแค่ชุดก็อลังการแล้ว มีประมาณ 6 ชุด ราคาชุดก็คงจะประมาณ 7-8 หลัก เพราะตัวเขาเองอยากได้ดีไซเนอร์จากต่างประเทศ แต่เราอยากได้ของไทยด้วย เพราะของเราก็เก่งเหมือนกัน กับงบทางเขาก็เต็มที่นะ ไม่ได้ติดอะไร หลังแต่งเราก็ตั้งใจจะทำงานต่อไป ส่วนเรื่องน้องก็อาจจะต้องขยันนิดนึงเพราะเราเองอายุมากแล้ว แต่ก็ไม่มีปัญหาสุขภาพนะ ถ้าได้แบบธรรมชาติก็จะดี แต่ก็มีไปปรึกษาคุณหมอบ้าง ส่วนตัวเขาก็อยากมีเลยเหมือนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments