"สน" แอบคิดถึง "แพทริเซีย" ไม่หวั่น "เด่นคุณ" ทำคะแนนดึงกระแสคู่จิ้น

"สน" แอบคิดถึง "แพทริเซีย" ไม่หวั่น "เด่นคุณ" ทำคะแนนดึงกระแสคู่จิ้น

1

"สน" แอบคิดถึง "แพทริเซีย" ไม่หวั่น "เด่นคุณ" ทำคะแนนดึงกระแสคู่จิ้น

     หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าหนุ่ม "สน ยุกต์" ได้ควงสาวดูหนังกันสองต่อสอง ล่าสุดหนุ่ม "สน" ได้ออกมาเคลียร์ว่าเป็นเพื่อนที่มาจากต่างประเทศ ยืนยันว่าไม่มีพัฒนาแน่นอน ส่วนเรื่องสาว "แพทริเซีย" เจ้าตัวเอ่ยปากบอกว่าคิดถึงน้อง หลังจากที่นัดกินข้าวกันหลายรอบแต่ก็ไม่ได้เจอเพราะต่างคนต่างไม่ว่างเลย เมื่องานนี้เจอหนุ่ม "สน" ต้องขออัพเดทเรื่องนี้กันสักหน่อย

    "สน ยุกต์" แจงว่า "ภาพที่ออกมาว่าพาสาวไปดูหนังสองต่อสอง จริงๆ แล้วเป็นเพื่อนที่มาจากต่างประเทศ เดี๋ยวเขาก็กลับแล้ว เราเองก็อยากดูหนังแต่ไม่มีเพื่อนดูเลยชวนกันไปดูหนัง แล้วที่เห็นว่าใส่หมวกเพราะดูปิดบังนั้น บอกได้เลยว่าไม่ได้ปิดบังอะไรเพราะปกติเวลาไปไหนเป็นคนชอบใส่หมวกมาก ยืนยันว่าไม่มีการพัฒนาแน่นอน

     สำหรับน้องแพทริเซีย ก็คุยกัน ติดต่อกันปกติ แต่ช่วงนี้อาจหาเวลาเจอกันยากนิดหน่อย แค่เวลานัดกินข้าวยังไม่มีเลย นัดกันหลายรอบแล้วก็ต่างคนต่างไม่ว่าง ไม่ได้เจอกัน ก็มีคิดถึงกันบ้าง เป็นพี่เป็นน้องกันเนอะ ไม่กังวลว่าเด่นคุณจะเป็นคู่จิ้นกับน้องแพทริเซียเพราะว่าเราอยู่ในสถานะพี่ชาย คงไม่มีอะไรมาเปลี่ยนตรงนี้ได้ อีกอย่างเราก็ยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนตอนนี้ เพราะว่าอยากทำงานให้เต็มที่มากกว่า เวลามีแฟนก็ชอบทุ่มเวลาให้กับแฟน ติดแฟนทุกครั้งเลย กลัวเสียงาน ทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องแพทริเซียเองก็ฝากดูแลน้องด้วย แต่ไม่ถึงกับฝากฝัง เราก็ดูแลในสถานะพี่ชายให้น้องเติบโตในทางที่ดี

     ส่วนงานตอนนี้ก็ผ่านละคร หนังมาก เตรียมฟิตหุ่น ไม่แน่อาจมีฉากที่ต้องโชว์บ้างในละคร เรื่องการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำก็ลองติดต่อกันมาดูก่อนแล้วกัน เพราะตอนนี้ก็ยังไม่มีหนังสือเล่มไหนติดต่อมาจริงจังอะไร แต่ส่วนตัวชอบถ่ายออกแนวผจญภัยมากกว่า ส่วนเรื่องค่าตัวก็ดูที่งาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments