“พอร์ช” ปัดโพสต์ด่า “บูม-กีฟ” สร้างภาพ แจงอาการป่วยภายในยังไม่หายดี

“พอร์ช” ปัดโพสต์ด่า “บูม-กีฟ” สร้างภาพ แจงอาการป่วยภายในยังไม่หายดี

1

“พอร์ช” ปัดโพสต์ด่า “บูม-กีฟ” สร้างภาพ แจงอาการป่วยภายในยังไม่หายดี

            หลังจากประสบอุบัติเหตุบิ๊กไบค์คว่ำและออกจากโรงพยาบาลมาได้สักพักแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ล่าสุดก็มีโอกาสได้ออกงานอีเว้นท์แล้ว จึงต้องเข้าไปสอบถามถึงอาการว่าตอนนี้ดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า “อาการตอนนี้เรื่องภายในก็ยังมีนิดหน่อยที่ยังไม่หายดี ส่วนพวกกระดูกอาจจะยังมีอยู่เพราะมันหักเยอะ มันยังสมานไม่เต็มร้อย หมอบอกว่าต้องประมาณ 3 เดือน ก็ยังมีอาการปวดบ้างเวลายืนนานๆ หมอก็สั่งห้ามออกกำลังกายหนัก หรืออย่าไปใช้ร่างกายเยอะ ที่เห็นตอนนี้ดูแข็งแรงดีก็ไม่เท่าไหร่ ภายนอกถ้านั่งเฉยๆ อาจจะดู 100% แต่ถ้ายืนก็มีไม่โอเคเหมือนกัน

          ใครที่เมาท์ว่าจริงๆ อาการเราไม่ได้หนักอย่างที่ข่าวออก คือเราเป็นหลายอย่างจริงๆ แต่ที่ดูสดชื่นแข็งแรงดีเพราะมันเป็นอาการของด้านในมากกว่า อาจจะดูผอมลงไปด้วยตอนนี้ น้ำหนักลงจาก 80 เหลือ 76 ทำให้ใส่เสื้อผ้าเก่าๆ ได้เยอะ ส่วนมอเตอร์ไซค์ตอนนี้ยังขับไม่ได้ คุณพ่อก็ไม่ได้สั่งห้ามอะไร เราก็รู้ว่าเราต้องพัก และจริงๆ เราก็ไม่ได้ขี่บ่อยอยู่แล้วด้วย แอบเข็ดนิดนึงเหมือนกัน

           ส่วนเรื่องที่กีฟกับบูมไปเยี่ยมนั้น เราก็เบลอๆ นะ ไม่ทราบว่าใครมาเยี่ยมบ้าง แต่เขาก็มานะ ส่วนเรื่องที่โพสต์ข้อความว่าสร้างภาพหลังจากที่เขามาเยี่ยมนั้น ไม่เกี่ยวกับเขาหรอก เอาจริงๆ ความรู้สึกตอนนั้นคือจำอะไรไม่ได้เลย บางอย่างมันยังงงๆ อยู่ ตอนนี้คุยกันแล้ว ก็ได้เคลียร์กันบ้าง ก็ดีขึ้นนะ เรากลับมาเป็นเพื่อนกัน กับตัวน้องสาวก็ติดต่อเรื่อยๆ ตอนเราป่วยเขาก็มาเยี่ยมเหมือนกัน ก็ยังคงติดต่อเป็นพี่น้องกันอยู่ ส่วนที่เขากลับไปหาแฟนเก่านั้น ตรงนี้ไม่ทราบเลย ไม่ได้รู้ลึกซึ้งขนาดนั้น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments