ครั้งแรกในชีวิต “เบล สุพล” สุดปลาบปลื้ม ได้ร้องเพลง “พระผู้สร้างรอยยิ้ม” ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

ครั้งแรกในชีวิต “เบล สุพล” สุดปลาบปลื้ม ได้ร้องเพลง “พระผู้สร้างรอยยิ้ม” ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

1

ครั้งแรกในชีวิต “เบล สุพล” สุดปลาบปลื้ม ได้ร้องเพลง “พระผู้สร้างรอยยิ้ม” ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

     “เบล –สุพล พัวศิริรักษ์” ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สังกัดเวิร์คแก๊งค์ (WERKGANG) สุดปลาบปลื้มและภาคภูมิใจอย่างหาที่สุดมิได้ กับงานใหม่ล่าสุด ที่ถือว่าเป็นเกียรติประวัติสูงสุดในชีวิตของตนเองและครอบครัว นั่นคือการได้ถ่ายทอดบทเพลงเฉลิมพระเกียรติ ในบทเพลง “พระผู้สร้างรอยยิ้ม”  คำร้องและทำนองโดย สุรักษ์ สุขเสวี เรียบเรียงโดย สดุดี ศรีประทุม  ซึ่งเพลงนี้ถูกจัดทำขึ้นเพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระกรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 5 รอบ ในวันที่ 2 เมษายน 2558

     “พระผู้สร้างรอยยิ้ม” เป็นบทเพลงประจำโครงการ “พระผู้สร้างรอยยิ้ม” ที่ทางสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยสำนักงานเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ ได้ร่วมกับ สมาคมองค์การบริการส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย และบริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จัดทำขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติและเผยแพร่พระจริยวัตรอันงดงามและพระปรีชาสามารถ รวมทั้งพระกรุณาธิคุณในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงมีต่อประชาชนชาวไทย รวมทั้งประชาชนในประเทศเพื่อนบ้านและในภูมิภาคอาเซียน  โดยจะมีการจัดนิทรรศการ และส่วนอื่นๆ  อีกมากมาย เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนชาวไทยทุกคนร่วมแสดงความจงรักภักดี พร้อมร่วมชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้

     โดย เบล สุพล เผยถึงเนื้อหาของบทเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลง “พระผู้สร้างรอยยิ้ม” บอกเล่าถึงพระองค์ท่านในมุมที่คนไทยส่วนใหญ่คุ้นเคย ว่าตลอดเวลาที่พระองค์ท่านเสด็จไปไหนหรือทรงพระราชกรณียกิจอะไร ภาพที่เราคนไทยทุกคนจะเห็นอยู่เสมอ ก็คือภาพที่พระองค์ท่านทรงยิ้ม ซึ่งเป็นรอยยิ้มที่สร้างกำลังใจ ความสุข และความประทับใจให้กับพวกเราทุกคน โดยส่วนตัวผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ ทั้งตื่นเต้น ดีใจและภูมิใจมากที่สุดครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments