"นัททิว" โต้ต้นสังกัดเกาหลีสั่งห้ามอัพหน้าเพิ่ม นอยด์กลัวถูกมองเสพย์ติดศัลยกรรม

"นัททิว" โต้ต้นสังกัดเกาหลีสั่งห้ามอัพหน้าเพิ่ม นอยด์กลัวถูกมองเสพย์ติดศัลยกรรม

1

"นัททิว" โต้ต้นสังกัดเกาหลีสั่งห้ามอัพหน้าเพิ่ม นอยด์กลัวถูกมองเสพย์ติดศัลยกรรม

          เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มากความสามารถของเมืองไทย และได้มีโอกาสโกอินเตอร์ไปดังถึงแดนโสมสำหรับนักร้องหนุ่ม "นัททิว ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม" ที่ช่วงนี้ถูกพูดถึงในเรื่องที่หนุ่ม "นัททิว" นั้นโดนต้นสังกัดที่เกาหลีสั่งห้ามทำศัลยกรรมเพิ่ม กลัวแฟนคลับจะจำไม่ได้ หนุ่มคนนี้โดนข่าวแรงอย่างนี้ไม่รู้เจ้าตัวจะพูดถึงเรื่องนี้ยังไง วันนี้เราได้เจอหนุ่ม "นัททิว" ทั้งทีก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องนี้มาให้ฟังกัน โดยหนุ่ม "นัททิว" เผยว่า

          "สำหรับผลงานปีนี้จะมีคิวหลักรับงานที่เมืองไทย แฟนๆ จะได้เห็นผลงานในเมืองไทยมากขึ้น เพราะคิวงานจะสลับกับที่เกาหลี เมื่อปีที่แล้วจะรับงานที่เกาหลีเป็นหลัก ถ้าจะไปเกาหลีเพื่อทำงานคงเป็นปลายปี ในไทยนั้นจะมีละครเวที 'รอยดุริยางค์' ก่อนที่จะจบสิงหาคม

          ส่วนแฟนคลับต่างชาติจะคอยตามดูผลงานทางโซเชียล นอกจากแฟนคลับชาวเกาหลีก็มีเรื่องที่แฟนคลับจะบินตามมาดูที่เมืองไทย อันนี้ไม่ทราบแต่ถ้ามีโอกาสเขาคงบินมา

          กับทางเกาหลีนั้นได้ออกซิงเกิ้ลไป 2 เพลง ครบแล้วตามสัญญา ถ้าจะทำอีกคงต้องรอให้ทางทรูฯ และค่ายในเกาหลีคุยกันใหม่ ด้วยของเรานั้นมันเป็นโปรเจ็คท์ ตอนนี้สัญญากับทางเกาหลียังไม่หมด

          กระแสข่าวที่ทางค่ายเกาหลีสั่งห้ามทำหน้าเพิ่ม กลัวแฟนคลับจำไม่ได้ก็ได้ยินมาเยอะ ได้เห็นข่าวมาเหมือนกัน บอกตรงนี้เลยไม่มีการสั่งห้าม ส่วนตัวขอบอกไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม เวลาไปออกรายการพยายามโชว์ มีให้มาจับหน้า แต่คนยังไม่เชื่อ ท้าให้หมอตรวจหน้ากันได้เลย ไปเกาหลีครั้งนี้บอกเลยไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม เรื่องโบทอกซ์ตอนนี้ถือเป็นเรื่องธรรมดา ที่เห็นว่าหน้าเล็กลงเพราะโดนทางค่ายที่เกาหลีสั่งลดน้ำหนักก็เลยดูผอมลง

          ตอนนี้ถ้าอยากทำอะไรเพิ่มเกี่ยวกับหน้าคงไม่ทำ ถ้ามีอาจจะทำฟันให้สวยกว่านี้ แต่คนใกล้ชิด เพื่อนๆ แฟนคลับก็บอกหน้าไม่ได้เปลี่ยนอะไร ในเรื่องนี้มีช่วงที่นอยด์เหมือนกัน เพราะไม่อยากให้คนมองว่าเสพย์ติดศัลยกรรม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments