คู่ขวัญตลอดกาล! “หนุ่ม” รอ “กบ” คอนเฟิร์มกลับมาลงละครค่ายยักษ์

คู่ขวัญตลอดกาล! “หนุ่ม” รอ “กบ” คอนเฟิร์มกลับมาลงละครค่ายยักษ์

1

คู่ขวัญตลอดกาล! หนุ่มรอ กบคอนเฟิร์มกลับมาลงละครค่ายยักษ์

     เตรียมตัวพบกับพระ-นางคู่ขวัญตลอดกาลอย่างหนุ่ม "ศรราม เทพพิทักษ์" และสาว "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" ที่กำลังจะกลับมาเยือนจออีกครั้ง ล่าสุด "ศรราม" แอบเปรยๆ มาว่ามีผู้ใหญ่จากค่ายยักษ์ใหญ่มาทาบทามให้ลงละครคู่กับนางเอกคู่ขวัญอีกครั้ง งานนี้ทำเอาหลายคนเตรียมตั้งตาและลุ้นว่าจะเป็นละครแนวไหน เมื่อเราเจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะต้องถามเรื่องนี้กันสักหน่อย

     โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า "ช่วงนี้รับงานเต็มที่ พยายามทำงานให้ดีที่สุด อยากเลือกบทให้เหมาะกับวัย ที่ผ่านมาไปทำเบื้องหลังสารคดีเฉลิมพระเกียรติ ขอขอบคุณทางผู้จัดฯ ที่ยังนึกถึง ไม่ใช่การทวงบัลลังก์ ทำงานเพื่อแฟนๆ มีอะไรที่หลากหลายให้ผู้ชมมากกว่า แต่ละเรื่องต้องใช้เวลา 6-7 เดือน ค่อนข้างหนัก ที่ผ่านมาก็คอยบอกประสบการณ์และแบ่งปันความรู้สึกที่เคยทำมาให้กับน้องๆ รุ่นใหม่ตลอด"

 

 

     ส่วนเรื่องของละครที่จะกลับมาเล่นประกบกับนางเอกคู่ขวัญอย่าง "กบ สุวนันท์" อีกครั้ง เจ้าตัวเปรยให้ฟังว่า "มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่บ้าง แต่ทางกบอาจยังไม่พร้อมตอนนี้เพราะต้องดูแลน้อง ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับทุกคน แต่เรื่องที่ติดต่อมานั้นต้องแล้วแต่ทางผู้จัดฯ มากกว่าว่าอยากให้เรามาเล่นคู่กันหรือเปล่า เป็นค่ายยักษ์ใหญ่ มีการติดต่อทาบทาม ส่วนตัวรับปากไปแล้วแต่ขออุบไว้ก่อน เป็นละครรีเมค”

     ท้ายสุดกับเรื่องหัวใจ "หนุ่ม ศรราม" ยังเผยให้ฟังอีกว่า "ยังไม่มีใครดูแล ไม่ได้หาและไม่ได้ปิดตัวเอง พยายามดูอยู่ ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องมีสเป็ค ไม่อยากแย่งแฟนใคร ไม่ชอบ ไม่อยากวิ่งแข่งและเป็นตัวเลือกของใคร ตอนนี้ยังโสดสนิท ไม่เหงาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments