"แบงค์" วอนจบดราม่า! ตอบทุกข้อสงสัยไม่ขึ้นเวทีสมุย

"แบงค์" วอนจบดราม่า! ตอบทุกข้อสงสัยไม่ขึ้นเวทีสมุย

1

"แบงค์" วอนจบดราม่า! ตอบทุกข้อสงสัยไม่ขึ้นเวทีสมุย

        กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อนักร้องหนุ่ม "แบงค์" วงแคลช เกิดอุบัติเหตุจนไม่สามารถขึ้นโชว์ได้อย่างเต็มที่ที่สมุยได้ ซึ่งงานนี้นอกจากจะมีคนเห็นใจและส่งกำลังใจให้หนุ่มแบงค์หายไวแล้ว ก็ยังมีกลุ่มคนที่ไม่เข้าใจหนุ่มแบงค์ จนกระทั้งหนุ่มแบงค์ต้องออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า

        แต่ดราม่ายังไม่จบแค่นั้น เพราะกระแสนั้นเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากมีคนรุมโจมตีว่าเหตุที่หนุ่มแบงค์ไม่ขึ้นโชว์นั้นก็เพราะเวทีเล็กเกินไป ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเซ็ง จึงต้องโพสต์อธิบายเพื่อวอนให้จบดราม่าอีกครั้งว่า

      "ฝากขอโทษชาวสมุยและผู้จัดงานเมื่อวานอีกครั้งครับที่ขึ้นร้องเต็มโชว์ไม่ได้เนื่องจากเท้าผมไปเตะเหล็กนั่งร้านเดินเป๋ตั้งแต่ที่หาดใหญ่เมื่อ2วันก่อนแล้วครับ...ตอนนี้เกรงว่ากระดูกจะร้าวรึเปล่า...ตอนแรกตั้งใจจะฝืนเล่นโดยที่ไม่บอกใครแต่ก็เกรงว่าเท้าจะแย่ไปกว่าเดิม....ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและขอโทษทุกคนที่มารอตั้ง2ชั่วโมง...ก็ทำได้เพียงแค่ขึ้นมาพูดคุยและร้องปากเปล่าไปครึ่งเพลง....ส่วนคนที่ต่อว่าก็เข้าใจครับว่ามารอนาน...ปกติผมไม่เคยป่วยไม่เคยตายเล่นกลางฝนกลางแดดไม่มีบ่น.....นี่ก็รำคาญตัวเองอยู่เหมือนกันที่เดินเร็วเหมือนเดิมไม่ได้....เจอกันคราวหน้าครับ

       ชาวสมุยอ่านกันนะครับ.....เท้าเจ็บไม่เท่าเจ็บใจที่มีคนบางคนโพสต่อว่าผมแล้วก็ถูกแชร์ไปโดยไม่รู้ข้อเท็จจริงแล้วด่าว่า"ไม่ขึ้นเพราะเวทีเล็กไม่สมศักดิ์ศรี" "กลัวระเบิดเลยอ้างว่าเจ็บเท้าไม่มาเล่น"

ไปเอามาจากไหนครับ? ผมจะอธิบายเป็นข้อๆนะ

1. เวทีเล็กใหญ่ผมไม่เคยเกี่ยง สนามกีฬายันร้านที่ไม่มีเวทียืนร้องบนพื้นปากจะชนกับคนดูก็ผ่านมาแล้ว

2. กลัวระเบิด? ผมผ่านความรุนแรงมาเยอะมาก ทั้งตีกัน แทงกันต่อหน้า คนเสียชีวิตในงาน ระเบิดตูมตามจนผจก.ผมหูฉีก ผมชินแล้วครับถ้ากลัวผมไม่ไปตั้งแต่หาดใหญ่ที่มีข่าวแล้ว....ผมถึกและไม่สำออยครับ...ดูหน้าและร่างผมด้วยว่าผมลุยหมด

3. อ้างว่าเจ็บเท้า?.....การอ้างว่าเท้าเจ็บเป็นเรื่องที่โง่เขลาเบาปัญญามากที่จะมาอ้าง....ลองคิดดู

สรุป...ทางทีมงานเซ็นทรัลผู้จัดออแกไนซ์อย่าไปต่อว่าเค้าเพราะเค้าทำตามหน้าที่ ฝนมันตกเลยย้ายเวทีมาข้างในห้าง ผมผิดเองที่ไม่บอกใครว่าเท้าพังเพราะกลัวลูกค้าจะตกใจผมสายฝืนอยู่แล้วป่วยขนาดไหนก็ไม่บอก ผจก.ผมก็คุยว่าย้ายเวทีทำไมไม่บอกกันแล้วผมก็สั่งว่าอย่าบอกใครนะว่าผมเจ็บเดี๋ยวคนตกใจ...เดี๋ยวคงดีขึ้นมั้ง...สุดท้ายผมไม่ไหวจริงๆ...การสื่อสารมันทำให้รู้สึกว่าเวทีใหญ่เล่นได้แต่เข้ามาข้างในเวทีเล็กไม่เล่นไม่สมศักดิ์ศรี....แต่เปล่าเลยผมไม่สามารถเล่นได้จริงๆทั้ง2เวที แต่ผมก็ไปขึ้นเวทีขอโทษทุกฝ่ายนะ ตอนนี้หาวิธีไปเล่นที่สมุยเพื่อชดใช้ให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายครับ....บางคนด่าว่ามึงคิดว่ามึงเป็เทวดาหรอ? ถ้าผมเป็นเทวดาจะเป่ามนต์ให้ขาผมหายตรงนั้นเลย....เมื่อรู้ข้อเท็จจริงแล้วก็หยุดต่อว่าผมเถอะนะผมสะเทือนใจไม่ทัน...สมุยปลอดภัยครับ:)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments