"เบน" มาวิน ดามใจ "กัน"

"เบน" มาวิน ดามใจ "กัน"

1

‘เบน’ มาวิน ดามใจ ‘กัน’

     หลังจากที่ดาราสาว “ฐิสา” ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “กัน-นภัทร” ว่า 

     “สําหรับความสัมพันธ์กับกัน ก็ห่างกันจริงๆ ค่ะ สาเหตุก็ตามที่เขาบอก คือ ต่างคนต่างทํางาน อยากมีเวลาของตัวเองด้วย ช่วงนี้มันมีหลายอย่างที่ค่อนข้างยุ่ง และ  เราก็อยากให้เวลากับมันเต็มที่ เลยขอเวลาตรงนี้ก่อน อยากลุยงานมากขึ้น ถามว่าใช้คําว่าเลิกได้หรือเปล่า จริงๆ ไม่อยากพูดคํานี้เลย เพราะเราก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเราเป็นเพื่อนที่สนิทกัน เลยไม่ได้อยากใช้คํานั้น ห่างก็คือห่างกัน”

     ซึ่ง “กัน” ก็พูดทํานองเดียวกัน  ว่า “ยอมรับว่าครั้งนี้มันต่าง มานั่งคุยกันถึงสิ่งที่เราอยากโฟกัส เมื่อก่อนเราทําได้คือให้กําลังใจกันไป แต่ทุกวันนี้ มันมีหลายเรื่องที่ต้องคิด ทั้งครอบครัว งาน เรียน และผมเองเพิ่งได้เป็นพิธีกรรายการ 4 โพดํา ต้องให้เวลาเยอะ เลยคุยกันว่าอาจจะไม่มีเวลาคุยหรือเจอกันมากเหมือนเมื่อก่อน

     ช่วงแรกๆ ที่ว่าเรามีข่าวกับผู้หญิงคนนั้นคนนี้ เขาจะไม่เข้าใจเราบ้าง แต่พอวันนึงเรามีข่าว ห่างกับเขา ก็เลยแบบ ทําไมต้องห่างกันได้ คือเขาไม่อยากให้เราเสียใจ ถึงวันนี้เราจะยังไม่แข็งแรงดี แต่ก็จะคอยดูแลแฟนคลับทุกคน ไม่ต้องห่วงผมนะ ผมโตแล้ว แต่ขอให้มั่นใจในตัวผม ผมจะทําหน้าที่ของผมและจะทําให้ดีต่อๆ ไป”

     ล่าสุดก็มีกระแสข่าวสนั่นตึก GMM GRAMMY ว่าตอนนี้หนุ่มกันเหมือนหัวใจจะแข็งแรงอีกแล้ว เมื่อมีข่าวว่าเขากําลังมีหญิงสาวคนใหม่เข้ามาดูแลรักษาใจ ซึ่งก็ไม่ใช่อื่นไกล เธอคือ “เบน-เรวิญานันท์ ทาเกิด” เจ้าของบท “ลูกโซ่” จากละคร “สงครามนางงาม” ซึ่งข่าวแว่วมาว่ากําลังเป็นสาวที่มาวินเข้ามาครอบครองพื้นที่หัวใจของหนุ่มกัน หลังจากที่ได้เจอกันตามงาน และรายการของ “เอ็กแซ็กท์" ทําเอาหนุ่มกันต้องตาต้องใจในความสวยหวานของสาวเบนเข้าเต็มเปา ก็ต้องจับตาดูว่าความรัก  ของทั้งคู่จะเป็นเช่นไรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments