“ฝ้าย” ทำงานง่าย ลงละครผู้จัด “เอ” พร้อมเป็นเจ๊ดันน้องชายตามใจแฟนๆ

“ฝ้าย” ทำงานง่าย ลงละครผู้จัด “เอ” พร้อมเป็นเจ๊ดันน้องชายตามใจแฟนๆ

1

ฝ้ายทำงานง่าย ลงละครผู้จัด เอ” พร้อมเป็นเจ๊ดันน้องชายตามใจแฟนๆ

     งานนี้ทำเอาสาว “ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว” เอ่ยปากว่ารู้สึกท้าทายมากกับการรับบท “กรองแก้ว” ในละคร “ลิขิตริษยา” ของผู้จัดฯ “เอ ศุภชัย” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า “ละครเรื่องนี้รับบทเป็น 'กรองแก้ว' คาแรคเตอร์ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร จะคอยปกป้องคนที่เรารัก เลยต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่ฉลาด คอยขัดขวางซ่อนกลิ่นซึ่งรับบทโดยจั๊กจั่น และไม่ทำร้ายคนอื่น จะทำร้ายแค่ซ่อนกลิ่นคนเดียว ซึ่งบทนี้ก็หนักพอสมควรแต่ไม่ได้หนักใจอะไร รู้สึกท้าทายดี พออ่านบทแล้วชอบอยากเล่นเลย

     รู้สึกอุ่นใจที่ได้ร่วมงานกับพี่เอ เพราะเป็นเด็กในสังกัดอยู่แล้ว เวลามีปัญหาหรือไม่เข้าใจบทตรงไหนก็จะไปถามทันที เรื่องภาษาในการพูดของเรื่องนี้ก็ไม่ได้กังวลเพราะทำการบ้านพอสมควร และเคยเล่นละครแนวพีเรียดเรื่อง 'รอยรักรอยบาป' มาก่อนด้วย 

     สำหรับเรื่องที่มีหลายคนอยากให้ดันน้องชายอย่างหนุ่ม 'โฟล์ค' เข้าวงการนั้น ถ้าเขาชอบงานด้านนี้ก็พร้อมจะสนับสนุนเป็นเจ๊ดันเต็มที่ แต่ตอนนี้คงให้เขาโฟกัสไปที่เรื่องเรียนก่อน เพราะกำลังจะเข้าปี 1 ด้วย

     ด้านหัวใจก็ไม่มีใครคุย ยังโสดสนิทเหมือนเดิม และไม่ได้ซุ่มคบหนุ่มคนไหนไว้ ไม่มีแน่นอน แต่ถ้าจะมีใครเข้ามาคุยก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments