หวั่นเสียใจ! "ป๋อ" ไม่อ่านกระแส "นางทาส" แฮปปี้ "น้องภู" เริ่มพูดภาษาอังกฤษ

หวั่นเสียใจ! "ป๋อ" ไม่อ่านกระแส "นางทาส" แฮปปี้ "น้องภู" เริ่มพูดภาษาอังกฤษ

1

หวั่นเสียใจ! "ป๋อ" ไม่อ่านกระแส "นางทาส" แฮปปี้ "น้องภู" เริ่มพูดภาษาอังกฤษ

          หลังจากมีการฟิตติ้งตัวละครเรื่อง "นางทาส" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นที่ถูกใจของคอละครเป็นอย่างมาก จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องตัวละครที่ไม่เหมาะสม อีกทั้งยังมีเรื่องของการเปลี่ยนตัวนักแสดงจากหนุ่ม "โฬม พัชฏะ" ที่ขอถอนตัวออกไปก่อน และได้หนุ่ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" มาเป็นพระเอกของเรื่อง ซึ่งเจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรบ้างเกี่ยวกับดราม่าทั้งหมดนั้นมาฟังกันเลย โดยหนุ่ม "ป๋อ" ก็ออกมาพูดว่า

          "เรื่องดราม่าละคร 'นางทาส' ไม่ได้เข้าไปอ่านกระแสในเน็ตเลย เพราะอ่านแล้วรู้สึกเสียใจเลยไม่อ่านดีกว่า ทุกคนทำดีที่สุด และเชื่อว่าทางค่ายก็คงพยายามอยู่ บางทีเราไม่สามารถที่จะเอาคนนั้นคนนี้มาเล่นได้เลย อาจเพราะคิวด้วย ส่วนเด็กใหม่เชื่อว่าคนจะเริ่มชอบ ต้องให้โอกาสและเปิดใจ เราในนามคนทำงานก็ขอเป็นกำลังใจและพยายามทำให้ดีที่สุด

          เรื่องที่พี่ปิ่นโพสต์ข้อความกลับหลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ละคร พี่ปิ่นเองก็คงได้อ่านและเครียด ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ปิ่นด้วย นักแสดงมีหน้าที่ต้องทำให้ดีที่สุด ไม่ได้รู้สึกว่าแย่ลงที่เรตติ้งไม่ดี แต่เห็นใจทีมงานและผู้จัดฯ ส่วนละครที่ประสบความสำเร็จอะไรก็จะดีไปหมด แต่ก็ต้องให้โอกาสและให้กำลังใจละครเรื่องอื่นๆ ด้วย ถ้าคอมเมนต์เชิงบวกโลกจะน่าอยู่กว่านี้เยอะเลย

          ส่วนเรื่องครอบครัวตอนนี้มีพี่เลี้ยงให้น้องภูดิศแล้ว เป็นแม่บ้านชาวฟิลิปปินส์ พูดภาษาอังกฤษตลอด ก็ดีนะ น้องภูก็เริ่มพูดภาษาอังกฤษแล้ว เขาก็มาแบ่งเบา ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้เยอะ

          ส่วนเรื่องลูกคนที่สอง ขอรอให้ย้ายบ้านให้เรียบร้อยก่อน จริงๆ อยากได้ลูกผู้หญิง เอ๋เองก็อยากได้ เราไม่ได้ถึงขั้นต้องไปขอพรเพราะเราไม่ได้มีปัญหา ยังสามารถมีตามธรรมชาติได้อยู่ ถ้าเขาจะมาก็มาเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments