"โอบ" สุดฟินเล่นซีรีส์กับ "มาดามมด" ออกตัวขอโทษดราม่าประเด็นธงชาติ

"โอบ" สุดฟินเล่นซีรีส์กับ "มาดามมด" ออกตัวขอโทษดราม่าประเด็นธงชาติ

1

"โอบ" สุดฟินเล่นซีรีส์กับ "มาดามมด" ออกตัวขอโทษดราม่าประเด็นธงชาติ

     เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หุ่นแซ่บไม่แพ้ใคร สำหรับนักแสดงวัยรุ่น "โอบ โอบนิธิ" ที่ล่าสุดได้ไปถ่ายแบบให้นิตยสาร ATTITUDE จนเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ล่าสุดก็มีประเด็นดราม่าออกมาว่าอาจจะไม่เหมาะสมเรื่องประเด็นธงชาติที่ใช้ประกอบในรูป งานนี้เมื่อเจอหนุ่ม "โอบ" ทั้งทีก็ขอเคลียร์ประเด็นดราม่าให้ชัดเจนไปเลย

     โดยหนุ่ม "โอบ" แจงว่า "เรื่องนิตยสารที่ไปถ่ายมาเป็นนิตยสาร ATTITUDE ที่รับถ่ายเพราะเหมือนกับว่าทาง ATTITUDE กำลังจะเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เพื่อสิทธิความหลากหลายทางเพศ กรุงเทพฯ 2015 และหนังของเราก็ถูกเรียกเข้าไปฉายในเทศกาลนี้ด้วย โดยชื่อเรื่องว่า 'อนธการ' ทางนิตยสารเลยเชิญนักแสดงไปถ่ายปกเล่มนี้ ก็เลยต้องเตรียมฟิตหุ่นด้วย ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นที่พอใจ กระแสที่ออกมาก็มีคนพอใจ อยากให้ขายหมด ตัดสินใจรับงานนี้ ไม่ยาก กังวลแค่เรื่อง หุ่น

     ด้านกระแสดราม่าอาจจะไม่เหมาะสมเรื่องประเด็นธงชาติที่ใช้ประกอบในรูป ก็มันเป็นหน้าที่ที่เราต้องไปทำ คิดว่าควรทำหน้าที่ตรงนั้นให้ดีที่สุด แต่หากเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนก็ต้องขออภัยด้วย ได้เข้าไปดูกระแสหลังแพร่ภาพออกไป มีคนเข้ามาต่อว่าบ้าง ก็ต้องขอโทษจริงๆ"

     ต่อมากับผลงานที่กำลังจะมีมาฝากแฟนๆ นั้น เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "ซีรีส์เรื่อง 'มาลี...เพื่อนรักพลังพิสดาร' รับบทเป็น 'ซัน' ในบทค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง ชอบอยู่กับต้นไม้ เรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากบทที่แล้วมา เพราะโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง เรื่องนี้ดีใจได้ร่วมงานกับมาดามมด เพราะยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “บางกอกคณิกา” ปังต่อเนื่อง “อิงฟ้า” ประกาศไม่เป็นคุณโสเหมือนแม่จนวันตาย โดนใจคนดู

แฟนคลับแห่เดา! หลัง “บอย พีซเมคเกอร์” โพสต์ภาพเงาปริศนา? เอ๊ะใช่สาวคนนี้หรือเปล่า

ฮือฮา “หนุ่ม สันติสุข” ประมูลกีต้าร์ “เสก โลโซ” เพื่อช่วย “แหลม มอริสัน” 100,000 บาท

ลุ้น “ขวัญฤทัย” โค้งสุดท้าย “ญดา” ยอดผู้ติดตาม ไอจี 6 แสนแตก!

กรี๊ดออกมา “ชายภัทร-คุณฉัตร” มาเจอกันแล้ว แฟนคลับจะเลือกใครดี

“แอลลี่” ปลื้มซีรีส์ “สาธุ” กระแสดี เผยตอนนี้ไม่กล้าขับรถหลังเจอเกือบเจออุบัติเหตุจากรถคันอื่น

เปิดความลับ “เบสท์ รักษ์วนีย์” โสดปุ๊บแซ่บปั๊บ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments