หวั่นดราม่าหนัก! "น้าเน็ก" โร่ขอขมารอยพระพุทธบาท

หวั่นดราม่าหนัก! "น้าเน็ก" โร่ขอขมารอยพระพุทธบาท

1

หวั่นดราม่าหนัก! "น้าเน็ก" โร่ขอขมารอยพระพุทธบาท

         เป็นประเด็นดราม่าร้อนอยู่ในตอนนี้ กับกรณีที่พิธีกรชื่อดัง "น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" ได้ถ่ายทำรายการ Thailand's Got Talent ซีซั่น 5 โดยได้ขึ้นไปปักธงประจำรายการ พร้อมทั้งเหยียบรอยพระพุทธบาท ที่บริเวณปลายยอดเขาของวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ หรือวัดพระบาทปู่ผาแดง ต.วิเชตนคร อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง 

          ต่อมาภายหลังเทปดังกล่าวได้ถูกออนแอร์ในวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก็สร้างความไม่พอใจให้กับชาวลำปางเป็นอย่างมาก รวมทั้งวอนให้ทางน้าเน็กมาขอขมาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์
           ล่าสุดในวันที่ 14 มิ.ย.  ทางทีมงานรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 นำโดยนายชยันต์ จันทร์วงสาธร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานผลิต บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จํากัด และน้าเน็กได้ร่วมกันเดินทางมาขอขมารอยพระพุทธบาท
           โดยทางน้าเน็กได้เผยความรู้สึกกับเรื่องดังกล่าวว่า "ตอนนี้รู้สึกสบายใจแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ได้กระทำการที่ผิดพลาดไป เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งในตอนแรกที่ขึ้นไปถ่ายทำรายการนั้น มองไม่ออกจริง ๆ ว่าเป็นรอยพระพุทธบาท เนื่องจากไม่มีดอกไม้ธูปเทียนวางสักการะไว้ ทำให้เราเกิดความผิดพลาดไป และเมื่อรู้ว่าเราผิดจึงรีบเดินทางมาขอขมา ขอไหว้กราบขอโทษพี่น้องชาวลำปาง และสถานที่ดังกล่าว เรื่องนี้ถือว่าจะเป็นประสบการณ์ของทีมงาน ต่อไปต้องพึงระวังไม่ให้เกิดความผิดพลาดอีก"

       ข้อมูลจาก เดลินิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กหลุยส์” คว้าดาวรุ่งมาแรงวิกหมอชิต “มิ้นชิ-มันนี่” แท็คทีมลองของ

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

“แม้ก กรธัสส์” โลกเหวี่ยงให้มาเจอกัน ครบรอบ 2 ปี ชาว “ไดโนกรธัสส์”

“บอย-น้ำตาล-เก้า-จีน่า-อู๋-น้ำฟ้า” นำทีมเปิดโผละครพิสูจน์เคมีใหม่

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments