รวมรายชื่อผู้จัดการขั้นเทพ ผู้อยู่เบื้องหลังซุป"ตาร์

รวมรายชื่อผู้จัดการขั้นเทพ ผู้อยู่เบื้องหลังซุป"ตาร์

3

รวมรายชื่อผู้จัดการขั้นเทพ ผู้อยู่เบื้องหลังซุป’ตาร์

     กว่าจะเป็นซุป’ตาร์ดังได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แค่หน้าตาไม่ได้การันตีว่าจะดัง แต่ต้องมีความสามารถ การวางตัวที่ดี มีสัมมาคารวะ และทำผลงานให้ถูกใจแฟนคลับ แต่กว่าเบื้องหน้าจะสวยงามได้ขนาดนี้ ก็ต้องมีเบื้องหลังที่ดีอย่าง “ผู้จัดการส่วนตัว” ที่คอยมาช่วยดูแลภาพลักษณ์ คิวงาน รวมไปถึงความพร้อมต่างๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม สำหรับการโชว์ตัว เพื่อให้เส้นทางในวงการบันเทิงของเหล่าซุป’ตาร์เป็นไปอย่างราบรื่น

     เราจึงได้เจาะลึกลิสต์รายชื่อของผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นนักปั้นมือทองทั้งหลายมาให้แฟนๆ ได้ดูกันว่า ซุป’ตาร์ในดวงใจของคุณนั้น เป็นเด็กในสังกัดของใคร

     สำหรับคนแรก คงจะไม่มีใครไม่รู้จักผู้จัดการมือทองอย่าง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่มสุดฮอต เจ้าพ่อพรีเซนเตอร์อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และดาราดังแถวหน้าของวงการอีกมากมาย ทั้ง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ, มาริโอ้ เมาเร่อ และ เจมส์ มาร์” โดยคุณเอนั้นถือว่าเป็นผู้จัดฯ ตาดีที่ดึงความสามารถในตัวของดารา เพื่อเป็นจุดเด่นที่ทำให้แฟนคลับหลงรักเหล่าซุป’ตาร์เลยก็ว่าได้



           มาต่อกันที่ผู้จัดการคนเก่งอีกคน นั่นก็คือ “ปิ๊ก ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์” ผู้จัดการส่วนตัวของซุป’ตาร์หนุ่มหน้าใส “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่เป็นคนปลุกปั้นหนุ่มเจมส์จิให้ดังเป็นพลุแตกเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากละคร “คุณชายพุฒิภัทร” ออนแอร์ และมีงานอีเว้นท์ให้หนุ่มเจมส์จิได้ออกไปเทคแคร์แฟนคลับอยู่เรื่อยๆ อีกทั้งล่าสุดหนุ่มเจมส์จิก็เพิ่งระเบิดความมันส์ไปกับคอนเสิร์ต “Magic James” ที่แม้บัตรจะแพงขนาดไหน แต่เหล่าแฟนคลับก็ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มเจมส์จิ และสิ่งนี้คงเป็นเครื่องการันตีถึงความฮอตของซุป’ตาร์เจมส์จิจริงๆ

          นอกจากนี้คุณปิ๊กยังเคยเป็นนักปั้นดาราดังอีกมากมาย ทั้งสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” และ “ดอม เหตระกูล”



          คนต่อมา “หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ วัฒนเดชานันท์” ผู้จัดการดาราสาวซุป’ตาร์ เจ้าของฉายา “เจ้าสาว 108 ล้าน” อย่างสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่ดูแลสาวชมได้ดีราวกับเป็นพี่น้องคลานตามกันมา เพราะไม่ว่าจะเป็นงานในประเทศหรืองานต่างประเทศ ก็บินตามไปคอยดูแลสาวชมพู่ทุกที่ และไม่ใช่แค่นั้น เธอยังดูแลสาวฮอตหน้าหมวยอย่าง “คริส หอวัง” ที่ทำให้สาวคริสมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งภาพยนตร์ ละคร หรือพรีเซนเตอร์



          ถัดมากับ “แพร ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ” ผู้จัดการส่วนตัวไฟแรงของ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่แม้ว่าหนุ่มหมากจะมีปัญหาอะไร ผู้จัดการส่วนตัวคนนี้ก็จะออกมาช่วยแก้ปัญหาได้ทุกครั้ง จนทำให้หนุ่มหมากเป็นพระเอกแถวหน้าได้ตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบัน



          และผู้จัดการส่วนตัวที่กำลังมาแรงอีกคน ก็คือ “พลอย วีณา เมษกำเนิดชัย” ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกวัยรุ่นชื่อดัง นั่นคือ “เบลล่า ราณี แคมเปน” นางเอกสาวหน้าคม “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” และนางเอกสาว “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ที่ถึงแม้นางเอกกลุ่มนี้จะเป็นนางเอกวัยรุ่น แต่ฝีมือการแสดงของพวกเธอก็เก่งไม่แพ้นางเอกแถวหน้าเลยทีเดียว



          มาที่คนสุดท้าย กับ “เกล้า วิกรม โพธิ์ตระกูล” ผู้จัดการส่วนตัวสุดแซ่บของนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่แม้เพิ่งจะดูแลสาวใหม่ได้ไม่นาน แต่ก็ใส่ใจเป็นอย่างดี และไม่ว่าสาวใหม่จะมีดราม่าอะไรเข้ามา ก็จะช่วยแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้อย่างดี อีกทั้งยังเสิร์ฟความฟินให้กับแฟนคลับด้วยการหางานใหม่ๆ ให้อย่างต่อเนื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments