ไร้แววรีเทิร์น! เปิดใจ “โตโน่” น้ำตาคลอแถลงข่าว

ไร้แววรีเทิร์น! เปิดใจ “โตโน่” น้ำตาคลอแถลงข่าว

1

ไร้แววรีเทิร์น! เปิดใจ "โตโน่" น้ำตาคลอแถลงข่าว

     หลังจากที่เมื่อวาน (7 กรกฎาคม 2558) นักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตาถึงสาเหตุการคิดสั้นว่าทำไปโดยไม่มีสติ เนื่องจากมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว และได้ขอโทษทุกคน รวมถึงพระเจ้า พร้อมทิ้งท้ายว่ายังรัก "โตโน่" เสมอ และหากคำตอบของฝ่ายชายจะเป็นอย่างไรก็ก็ยินดีรับ

     ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 8 กรกฎาคม ด้านหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ก็ได้นัดเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ที่ชั้น 21 ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยได้ชี้แจงว่า

     "ดีใจที่เขาปลอดภัยแล้ว ส่วนเรื่องทะเลาะคงเป็นเรื่องธรรมดาเวลาที่ทะเลาะกันเราก็ไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้น เราเห็นข่าวเขาจากอินสตาแกรม เราก็เป็นห่วง และเรื่องนี้เริ่มมาจากความรัก หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะรักอยู่ ความรักบางครั้งอาจจะไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด

     ส่วนสาเหตุที่เขาเป็นแบบนี้มาจากผม ก็ขอโทษครับที่ทำให้เสียความรู้สึก กระทบจิตใจเขา แต่ 2 เดือนที่แยกออกมา ตกลงว่าเลิกกัน เราก็ได้ไปพบบาทหลวง ไปกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายเพื่อทำพิธีให้พ่อแม่ได้รับรู้ ตอนนี้ผมนับถือศาสนาคริสต์เหมือนเดิม ไม่ได้ย้ายศาสนา และมีบ้างที่โมส่งข้อความมา ผมก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง ยืนยันว่าสถานะตอนนี้เลิกครับ ส่วนเรื่องข้าวของ โมบอกว่าอย่าเพิ่งเอาไปเพราะเขาจะยิ่งเสียใจ เราก็ยังไม่เข้าไปเอา เพราะกลัวเขาเสียใจ"

 

โตโน่ ภาคิน,แตงโม ภัทรธิดา,รักล่ม,แถลงข่าว,ดราม่า,ดารา,บันเทิง

     ส่วนที่มีแชทหลุดออกมา หนุ่ม "โตโน่" ก็บอกว่า "เคยพูดจริง แต่เป็นเหตุการณ์ที่นานมาแล้ว สาเหตุที่เลิกกันอย่าไปพูดถึง ผมไม่ต้องการให้แฟนคลับผมว่าโม แต่คนที่ว่าผม ผมเข้าใจ ผมอยู่กับมันได้ เรื่องที่โมโยนข้าวของผมออกจากบ้าน อันนี้ไม่เป็นความจริง ตอนคบกันโมก็ทำสิ่งดีๆ ให้ผมเยอะแยะ พอวันหนึ่งเลิกกันก็ไม่เห็นต้องขุดคุ้ย ผมไม่คิดจะทำร้ายโม แต่ก็ต้องมีบางประโยคแหละ แต่เขาต้องเข็มแข็ง ก่อนหน้านี้ก็มีการคุยกัน ไม่อย่างนั้นก็ยิ่งคุยยิ่งแย่ ส่วนเรื่องบล็อกไลน์ ถ้าเขาบอกว่าเราบล็อกก็คือบล็อกครับ"

     ส่วนจะกลับไปคบเหมือนเดิมไหม หนุ่ม "โตโน่" ก็บอกต่อว่า "ที่เลิกกันแล้วจะให้ผมกลับไปผมก็กลับไปได้นะครับ แต่คงไม่ใช่ฐานะเดิม ในช่วงเวลานี้คงยังไม่รีเทิร์นแน่นอน เราต้องเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อ-แม่ที่เราต้องดูแล ตอนที่คบกันเขาก็คือผู้หญิง 3 คนที่ผมรัก ตอนนี้ผมก็ต้องดูแลแม่กับน้อง ไม่อยากร้องไห้ผ่านกล้อง และเรื่องรอยสักก็ไม่คิดจะลบเลย ภูมิใจที่เคยคบโมและรักกัน ไม่เคยเสียใจเลย

     เรื่องที่ประกาศลั่นในคอนเสิร์ตว่าโสด ที่ผ่านมาจะเป็นสคริปต์ หรือไม่เป็นสคริปต์ผมก็ผิด แต่พอมานึกถึงความรู้สึกเขาเราก็ผิดเต็มๆ ที่ไม่ได้นึกถึงเขา ถ้าเขายังไม่สบายใจ ถ้าผมไปแล้วเขาดีขึ้น ผมก็จะไปหา แต่เรื่องทั้งหมดได้เคลียร์กันจบไปหมดแล้ว"

     หากทางสาว "แตงโม" เดินหน้าง้อ หนุ่ม "โตโน่" ก็บอกว่า "เลยขั้นนั้นมาแล้ว ฝากถึงแตงโมว่าให้นึกถึงพ่อ นึกถึงแฟนๆ นึกถึงตัวเอง เราอยู่ตรงนี้มีหน้าที่ทำให้คนอื่นมีความสุข เราก็ทำให้เต็มที่"

โตโน่ ภาคิน,แตงโม ภัทรธิดา,รักล่ม,แถลงข่าว,ดราม่า,ดารา,บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments