เลิกปิ้งไก่! "กัญจน์" หยิบละครที่พ่อเคยกำกับมาทำให้ช่อง 3

เลิกปิ้งไก่! "กัญจน์" หยิบละครที่พ่อเคยกำกับมาทำให้ช่อง 3

1

เลิกปิ้งไก่! "กัญจน์" หยิบละครที่พ่อเคยกำกับมาทำให้ช่อง 3

     ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นอีกราย สำหรับหนุ่ม "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" ลูกชายของ "อาฉลอง ภักดีวิจิตร" ที่ตามรอยคุณพ่อ ด้วยการก้าวขึ้นแท่นผู้จัดละครเรื่องแรก "สงครามเพลง" ซึ่งครั้งนี้ก็ยังเป็นการร่วมงานกับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยหนุ่ม "กัญจน์" ได้พูดถึงละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า

     "เรื่องนี้คุณพ่อเคยทำแล้วเมื่อปี 2526 จะเป็นแนวของผมที่ชอบทะเล ชอบร้องเพลง เลยเสนอเรื่องนี้แล้วก็ผ่าน มีกดดันบ้างเป็นเรื่องปกติ เพราะคนจับตามองเยอะ ซึ่งแนวบู๊จะเป็นแนวของคุณพ่อ แต่ของลูกคนอื่นๆ ก็จะมีแนวที่ต่างกันไป ที่มาทำละครกับช่อง 3 ก็ไม่ได้มีปัญหากับทางช่อง 7 ทำละครก็คุยกับพ่อเรื่อยๆ มีปรึกษาเรื่องงาน ท่านก็แนะนำว่าทำตรงนี้ต้องรู้ทุกอย่าง ต้องรู้รอบกว่าคนอื่น

     เห็นในโซเชียลคนแซวกันเยอะเรื่องปิ้งไก่ มาอยู่ช่อง 3 ก็เลิกปิ้งไก่แล้ว จะมีเรื่องราวใหม่ๆ ตัวละครใหม่ๆ ผู้กำกับฯ ก็เป็นคนรุ่นใหม่ จะมีมุมภาพสวยๆ เนื้อเรื่องเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพลง จะมีเพลงเยอะ ทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่า พี่หนึ่ง ณรงวิทย์ เป็นคนดูแลเรื่องนี้ให้ แนวของละครเรื่องนี้จะเป็นแนวบู๊ คอมเมดี้ และมีร้องเพลงด้วย ฉากบู๊สมจริงแน่นอน กลัวคนจะจับจ้องเยอะเลยต้องคุมดีๆ และไม่ได้มีการยกนักแสดงที่เคยร่วมงานกันมาที่ช่อง 3 ไม่มีการดึงตัวมาเล่นแน่นอน ไม่ได้ชวนใครเลย

     ด้านคุณพ่อก็ยังทำงานให้ช่อง 7 เหมือนเดิม กับงานผู้จัดฯ ก็พร้อมเต็มร้อย เรื่องมีปัญหาในกองนั้นคิดว่าน่าจะมีทุกกอง แต่คงเล็กๆ น้อยๆ ส่วนคุณพ่อก็ยังดี มีเจอกันบ้าง ตั้งแต่คุณพ่อแต่งงานใหม่ก็ไม่ได้ปรับความเข้าใจอะไร เพราะไม่ได้โกรธกัน คุยกันปกติ ไม่ได้ขอโทษด้วยเพราะผมไม่ได้ทำอะไร ตอนนี้ก็ยังห่วงอยู่ คุณพ่ออายุมากแล้ว ท่านไม่ค่อยมาที่นี่มากเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะไปอยู่กับที่โน่นมากกว่า แต่ท่านแข็งแรงดี ไม่มีโรคอะไรน่าเป็นห่วง"

กัญจน์ ปิ้งไก่ ช่อง3 ละคร รีรันละคร ผู้จัดละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

เตรียมขอบตาให้พร้อม! เปิดโผซีรีส์สุดปัง GMM TV PART 2 ครบรสทั้งฮาและตับพัง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments