"ช่อง 3" พลิกชนะ "7 สี" ผู้กองยอดรักเรตติ้งนำโด่ง

"ช่อง 3" พลิกชนะ "7 สี" ผู้กองยอดรักเรตติ้งนำโด่ง

1

‘ช่อง3’พลิกชนะ‘7สี’ ‘ผู้กองยอดรัก’เรตติ้งนำโด่ง

      เรียกว่ากำลังคึกคักเลยสำหรับวงการละคร ที่ตอนนี้ต้องยอมรับว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปหลายๆ อย่าง แต่ที่น่าจับตามองก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของกระแสละคร ที่แต่ละค่ายต่างส่งละครเด็ดๆ มาฟาดฟันแย่งเรตติ้งจากคนดู เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง

      ถือว่าช่วงนี้เรตติ้งละครของแต่ละช่องเริ่มมีความปรับเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ก่อนหน้านี้เราจะเห็นได้ว่าละครของช่อง 7 มีเรตติ้งแซงนำคู่แข่งมาโดยตลอด อาจจะด้วยเป็นละครที่เข้าถึงกลุ่มคนดู ครองใจคอละครต่างจังหวัดไปเต็มๆ ทำให้ค่ายคู่แข่งอย่างช่อง 3 ต้องปรับกลยุทธ์เพื่อดึงดูดผู้ชมให้กว้างขวางขึ้น ส่งละครแนวสบายๆ เจาะกลุ่มคนดูต่างจังหวัด อย่างละครเรื่อง “ผู้กองยอดรัก” ที่เปิดตัวมาได้อย่างสวยงาม แค่ตอนแรกก็ทำเรตติ้งได้ 5.75 ถือว่าเป็นเรตติ้งที่สูงพอสมควรสำหรับละครที่ออนแอร์ตอนแรก ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะกระแสของละครที่แรงตั้งแต่เริ่มเปิดตัว เพราะละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นที่แล้วกระแสแรงไม่แพ้ละครเรื่องอื่นๆ การกลับมาครั้งนี้ทำให้หลายๆ คนต่างรอดูผู้กองยอดรักในเวอร์ชั่น 2558

     แถมงานนี้ยังได้พระเอกร้อยล้านอย่างหนุ่ม “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” มารับบท “พัน น้ำสุพรรณ” ประกบคู่กับนางเอก “มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า” เรื่องฝีมือการแสดงไม่ต้องพูดถึง เพราะแต่ละคนเข้าถึงบทบาทของตัวละครได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะหนุ่มเต๋อ ที่หลายๆ คนต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเล่นได้สนุก และมีเสน่ห์ แต่ที่สามารถครองใจผู้ชมได้อย่างล้นหลามขนาดนี้ คงเป็นเพราะบทละครที่เป็นละครแนวคอมเมดี้ ดูสบายๆ เหมาะกับสไตล์ของคนไทย ทำให้ละครเรื่องนี้เข้าไปครองใจผู้ชมได้ไม่ยาก โดยเฉพาะฐานคนดูต่างจังหวัดถือได้ว่าเป็นฐานคนดูที่สำคัญ และมีผลต่อการวัดเรตติ้งของละครเป็นอย่างมาก จากผลการสำรวจเรตติ้งตอนล่าสุด ปรากฏว่า “ผู้กองยอดรัก” ทำเรตติ้งได้สูงถึง 7.995 

     ถือเป็นความสำเร็จของละครเรื่องนี้ที่สามารถเข้าถึงคนดูได้อย่างทั่วถึง เชื่อได้ว่าหลังจากนี้วงการละครจะมีการแข่งขันที่คึกคักมากยิ่งขึ้น เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งเรื่องเรตติ้งของละคร

ผู้กองยอดรัก มาร์กี้ เต๋อ ละคร ช่อง3 ช่อง7

ผู้กองยอดรัก มาร์กี้ เต๋อ ละคร ช่อง3 ช่อง7

ผู้กองยอดรัก มาร์กี้ เต๋อ ละคร ช่อง3 ช่อง7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว นภัสสร” โอด! สามี “เป๊ก” กดดันเรื่องหุ่น ฟุ้งเห่อลูกสุดๆ

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments