"เอ" ห่วงน้อง! ตอบประเด็น "แอน" ถูกจับผิดค่าตัวโกอินเตอร์ 30 ล้าน

"เอ" ห่วงน้อง! ตอบประเด็น "แอน" ถูกจับผิดค่าตัวโกอินเตอร์ 30 ล้าน

1

"เอ" ห่วงน้อง! ตอบประเด็น "แอน" ถูกจับผิดค่าตัวโกอินเตอร์ 30 ล้าน

          เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับ "แอน จริยา มิตรชัย" น้องสาวของนักร้องลูกทุ่งและพระเอกลิเกชื่อดังอย่าง "ไชยา มิตรชัย" ที่ล่าสุดได้โกอินเตอร์ไป Bollywood แถมยังได้ค่าตัวสูงถึง 30 ล้านบาท งานนี้เลยมีหลายคนสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า เพราะรายได้ของหนังที่ได้ขัดกับค่าตัวเสียเหลือเกิน  

         งานนี้พี่ชายอย่างหนุ่มเอ ไชยาเลยได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า "เรื่องที่ไม่ได้โกอินเตอร์จริงก็ภาพยนตร์ได้ออกไปแล้วภาพมันก็ยืนยัน ส่วนเรื่องค่าตัวที่สูงถึง 30 ล้านบาทนั้นก็ไม่ขอตอบ ไม่รู้เลย ส่วนมากจะถามเรื่องสุขทุกข์มากกว่า เรื่องนี้ให้ทางผู้จัดการดูให้ ซึ่งกับข่าวที่ออกมาก็มีคนแคปมาให้ดู และได้อ่านผ่านๆแค่นั้น ซึ่งเวลาที่น้องมีข่าว เราก็จะห่วงมากปกติไม่เคยห่างกัน ก็บอกเขาว่าถ้าเหนื่อยแล้วกลับบ้านห่วงสุขภาพเขาด้วย และตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกับเขาเป็นเดือนแล้ว 

         เร็วๆนี้จะมีโปรเจ็คท์ถ่ายหนังสือด้วยกัน ก็ยังไม่ได้คุยเลย แค่เขาโทรมาบอกว่าให้วัดตัวเพื่อเตรียมชุดไว้ นอกนั้นยังไม่รู้รายละเอียด 

 

         ส่วนเรื่องให้คำปรึกษาก็มีอยู่แล้วแต่ไม่ได้รายละเอียดอะไรลึกเวลาเขามีปัญหาและก็เชื่อใจไม่ได้ไปก้าวก่ายกับงานเขาเลย ขนาดมาถ่ายที่ไทยเขาให้สิทธิไปก็ยังไม่ไปเลยเดี๋ยววุ่นวาย  
        สำหรับเรื่องที่มีคนมองว่า รายได้ของหนังขัดกับค่าตัวที่สาวแอนได้รับนั้นก็ไม่ได้อ่านเลยพอรู้ข่าวก็เริ่มเจ็บแทนแล้ว แต่คิดว่าคนเราถ้าอยู่ที่สูงแล้วก็ต้องทนให้ได้ เราเคยเจอมาแล้วก็บอกเขาว่ามีอะไรต้องเข้มเข็ง ทำเพื่อครอบครัวอย่าได้เกรงอุปสรรคโดยหลังจากนี้อยากจะโทรไปถามเขาอยู่เหมือนกันแต่คิดว่าถ้าเขามีเรื่องหนักใจจริงๆคงไลน์มาบอกแล้ว 

         กับเรื่องที่มีข่าวว่าสาวแอน ซุกลูกนั้น ความจริงรูปเด็กที่เขาถ่ายก็เป็นน้องเบสท์ ซึ่งเขารักเด็กคนนี้มากน้องเขาเป็นลูกของญาติผู้จัดการซึ่งเขาเองก็ไม่ได้จดทะเบียนรับรองบุตรอะไรแค่แทนตัวว่า แม่ ยืนยันว่าน้องสาวไม่ได้ซุกลูกแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณิชา” หมดสัญญาช่อง3 ขอเป็นนักแสดงอิสระ แจงภาพเมารั่ว บอกเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว

มาช้าแต่มาแน่ “ชลิต เฟื่องอารมย์” เปิดให้เหมาทุเรียนจากสวน

“พีพี กฤษฏ์” เตรียมนำเงินที่ได้จากแฟนคลับในวันเกิดไปทำบุญ อุบตอบของขวัญจาก “บิวกิ้น”

“ทีน่า ธนาวรรณ” รอง 2มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 โบกมือลาชีวิตนางงามไปเป็น Cabin Crew

เพื่อนศิลปินให้กำลังใจ “ชมพู่ ก่อนบ่าย”  สูญเสียคุณตา

“โยเกิร์ต” เปิดใจมีทั้งวันที่ดีและแย่ แต่โดยรวมชีวิตโสดแฮปปี้

“มิ้นต์ ชาลิดา” เปิดใจกับดราม่าใหญ่ที่สุดในชีวิต รวมไปถึงกับ “ภูผา” เคยเป็นรักต้องห้าม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments