"แมท" เปิดปากเหตุถอนตัว "เดือนประดับดาว"

"แมท" เปิดปากเหตุถอนตัว "เดือนประดับดาว"

1

"แมท" เปิดปากเหตุถอนตัว "เดือนประดับดาว"

     เล่นเอาแฟนละครถึงกับงงกันเป็นแถว เมื่อจู่ๆ นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ก็ขอถอนตัวจากละครเรื่อง "เดือนประดับดาว" ทำให้หลายคนต่างก็ตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุของการถอนตัวว่า เธอมีปัญหากับทางทีมงานหรือเปล่า ซึ่งสาว "แมท" ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า

     "เหตุผลหลักๆ เลยคือยังไม่พร้อม ทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะมีคิวถ่ายละครทั้ง 7 วัน แอบเสียดายบทใน 'เดือนประดับดาว' ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับผู้จัดฯ และบอมแน่นอน แต่ตอนนี้แค่รู้สึกว่าโตแล้ว อยากเชื่อในความคิดตัวเองบ้าง ตอนแรกที่รับเรื่องนี้มาเพราะพยายามอยากเล่น แต่นอนคิดหนักมาก เลยตัดสินใจถอนตัวออกเพราะบทฝาแฝดเป็นบทที่หนัก ตอนนี้อยากทำงานแบบไม่เครียดและไม่หนักเพื่อตัวเอง ผู้ใหญ่ทางช่องเข้าใจ ขอน้อมรับทุกความผิดให้มาอยู่ที่เราคนเดียว ไม่ได้มีมาตรการใดๆ ในการรับงาน เพราะเซ็นสัญญากับช่องอยู่แล้ว ต่อจากนี้ยังร่วมงานกับพี่โดนัทได้เหมือนเดิม เรื่องติดแฟนตัดไปเลย ไม่ใช่แน่นอน

     ส่วนเรื่องที่ก่อนหน้านี้ได้ถอนตัวเอ็มวีเพลงหนึ่ง เพราะทีมงานไม่น่ารัก เขาผิดคำพูด ถ้าผิดกล้ารับผิดอยู่แล้ว กลัวคนคิดว่าจะเรื่องเยอะ แต่ตอนนี้เราโตขึ้น ความคิดเราเปลี่ยนไป อยากจะรักษาสุขภาพจิตใจของเราให้ดีขึ้น ทุกคำพูดมาจากใจจริงๆ ผลงานที่ผ่านมาสามารถพิสูจน์ฝีมือได้ เพราะเต็มที่กับทุกบทบาทอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่เรื่องถอนตัวที่ทุกคนจะมาตัดสินว่าเป็นคนเรื่องเยอะ"

แมท เดือนประดับดาว แมทภีรนีย์ ละคร ถอนตัวละคร โดนัท ผิดคิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments